" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เซาแธมป์ตัน VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

16 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : St. Mary’s Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เซาแธมป์ตัน

เซาแธมป์ตัน ในยุคการทำทีมของ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล เพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกไปแพ้ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอย่างน่าอับอาย ด้วยสกอร์ 0-4 สำหรับสถานการณ์ของทีมคืนนี้จะไม่มีชื่อของ วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ กองหลัง กับ โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์ 2 ผู้เล่นที่กำลังบาดเจ็บในตอนนี้ ด้านการจัดทัพคืนนี้คาดว่า ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล จะเตรียมทีมมาในแผนการเล่น 4-4-2 วาง 2 แดนหน้าอย่าง อดัม อาร์มสตรอง กับ เช อดัมส์ ล่าตาข่ายเกมนี้ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น เซาธ์แฮมป์ตัน

ผู้เล่น (4-4-2) : แกวิน บาซูนู – ไคล์ วอล์คเกอร์ ปีเตอร์ส , อาร์เมล เบลล่า คอทแชป , โมฮาเหม็ด ซาลิซู , โรแมง เปอโรต์ – เอนส์เล่ย์ เมทแลนด์ ไนล์ส , เจมส์ วอร์ด เพราส์ – โจ อาริโบ , โมฮาเหม็ด เอล ยูนุสซี่ , อดัม อาร์มสตรอง – เช อดัมส์

ผลงานล่าสุด เซาแธมป์ตัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของเทรนเนอร์ เดวิด มอยส์ เกมในลีกพาทีมเปิดรังขยี้ทาง ฟูแล่ม มาด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้จะต้องพลาดใช้งานผู้เล่นถึง 4 คน ได้แก่ แม็กซ์เวล กอร์เน่ต์, ธิโล เคห์เรอร์, เคิร์ต ซูม่า และ มิคาอิล อันโตนิโอ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดผู้เล่นเกมนี้ เดวิด มอยส์ จะพาลูกทีมบุกมาในรูปแบบการเล่น 4-2-3-1 นำโดย จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้, ปาโบล ฟอร์นาลส์ คอยเติมเกมรุกให้กับ จานลูก้า สคามัคก้า จบสกอร์คืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – ธิโล เคห์เรอร์ , เคร็ก ดอว์สัน , เคิร์ต ซูม่า , อาร่อน เครสเวลล์ – โทมัส ซูเช็ค , ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น , ลูคัส ปาเกต้า , ปาโบล ฟอร์นาลส์ – จานลูก้า สคามัคก้า

ผลงานล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เซาแธมป์ตัน ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 9 เกมในลีกชนะมาได้เพียง 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 6 เกม มี 7 คะแนนรั้งอันดับที่ 17 ของตารางในตอนนี้ ส่วนทีมเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 9 เกมในลีกชนะมาได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 5 เกม เก็บได้ 10 คะแนนอยู่อันดับที่ 13 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานโดยรวมของทั้งสองทีมบอกเลยว่าทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีผลงานดีกว่านิดหน่อย และถ้าให้ฟันธงเกมนี้คาดว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะสามารถบุกคว้า 3 คะแนนกลับบ้านได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล