" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
เบซิคตัส VS ชีวาสสปอร์

29 สิงหาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : เบซิคตัส (-0.5/1)

สนาม : Vodafone Park

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เบซิคตัส

เจ้าบ้าน เบซิคตัส ที่กำลังมีผลงานการเล่นค่อนข้างร้อนแรงพอสมควร และเกมล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านถล่ม ฟาติห์ มาอย่างลาบคาบ 4-1 โดยเกมนี้ของพวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะถึง 3 รายอาทิเช่น ราชิด เกซซาล, โชเซฟ และ อติบา ฮัทชินสัน ที่กอดคอกันเดี้ยงอยู่แล้ว และคาดว่าเจ้าบ้าน เบซิคตัส จะแก้เกมในระบบ 4-1-4-1 หน้าเป้าวาง วู้ต เว็กฮอร์สต์ ล่าตาข่าย และมี ซาลีห์ อูชาน กับ เกดซอน แฟร์นานเดส คอยสอดแทรกอยู่ทางด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น เบซิคตัส

ผู้เล่น (4-1-4-1) : เอร์ซิน เดสตาโนลู , อูมุต เมราช , โดมาโกจ์ วิด้า , ฟรันซิสโก ฆาบิเอร์ มอนเตโร รู , วาเลนติน โรเซียร์ , โจเซฟ , คัน บอซโดกัน , ฌอร์ฌ-เกแว็ง เอ็นกูดู , มิราเลม เปยานิช , ไซล์ ลาริน , มิชี่ บาตชูอายี่

ผลงานล่าสุด เบซิคตัส

วิเคราะห์

สภาพทีม ชีวาสสปอร์

ทีมเยือน ชีวาสสปอร์ ที่มีเทรนเนอร์อย่าง ริซา คาลิมบาย คุมทีมในตอนนี้โดยเกมล่าสุดของศึกบอลถ้วย ยูโรปา เพิ่งพาทีมเปิดบ้านแพ้ มัลโม่ มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสถานการณ์ของทีมในค่ำคืนนี้จะไม่มี แซมบ้า คามาร่า ที่เจ็บอยู่เพียงรายเดียว ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆนั้นก็พร้อมที่จะลงสนามให้ทีมในเกมนี้ครบทุกตำแหน่ง และคิดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ ริซา คาลิมบาย จะนำทัพบุกเกมค่ำคืนนี้มาในระบบ 4-1-4-1 วาง มุสตาฟา ยาตาบาเร่ ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ชีวาสสปอร์

ผู้เล่น (4-1-4-1) : อาลี ซาซัล วูรัล , คาเนอร์ ออสมานพาซ่า , ดิมิทริส กูตัส , ซอมบา กามารา , ซิย่า เออร์ดาล , ไอแซค โคฟี , เปโดร เฮนริเก้ คอนเซ่น , คาเรม อตาคาน เกสกิง , เฟย์ซัล ฟายร์ , แม็กซ์ เกรเดล , มุสตาฟา ยาตาบาเร่

ผลงานล่าสุด ชีวาสสปอร์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เบซิคตัส ที่มีฟอร์มการเล่นเล่นตอนนี้ค่อนข้างร้อนแรงสำหรับผลงาน 3 เกมหลังในลีกชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และเกมล่าสุดก็ได้โชว์โหดถล่ม ฟาติห์ มาขาดลอย และเกมนี้ต้องได้เปิดสนาม โวดาโฟน พาร์ค รอดวลกับทีมเยือน ชีวาสสปอร์ ที่กำลังมีผลงานตอนนี้ค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากๆ และผู้เล่นของพวกเขาก็ยังเรียกความมั่นใจกลับมายังไม่ได้ และเกมนี้ก็เชื่อว่าเจ้าบ้าน เบซิคตัส จะมีทีเด็ดขยี้ทีมเยือน ชีวาสสปอร์ อย่างขาดลอยแน่นอนเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล