" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เบรนท์ฟอร์ด VS ไบรท์ตัน

14 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : ไบรท์ตัน ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Gtech Community Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เบรนท์ฟอร์ด

โธมัส แฟรงค์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เบรนท์ฟอร์ด สำหรับสถานการณ์ผู้เล่นภายในทีมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คริสเตียน นอร์การ์ด และ พอนตุส ยานส์สัน เนื่องจากพากันควงแขนเจ็บ นอกจากนั้นยังคงพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกคนดี คิดว่านัดนี้กุนซือ โธมัส แฟรงค์ จะวางหมากเกมนี้ในแผนการเล่น 3-5-2 แผงมิดฟิลด์วาง มาธิอัส เยนเซ่น, จอช ดาซิลวา และ ริโก้ เฮนรี่ คุมตามสูตร ส่วนแดนหน้ายังคงไว้ใจให้ บรีย็อง เอ็มโบโม่ กับ อิวาน โตนี่ย์ จบสกอร์เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น เบรนท์ฟอร์ด

ผู้เล่น (3-5-2) : ดาบิด รายา – คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, เบ็น มี, อีธาน พินน็อค – อารอน ฮิคกี้ย์, แชนด้อน บัปติสเต้, มาธิอัส เยนเซ่น, จอช ดาซิลวา, ริโก้ เฮนรี่ – บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์

ผลงานล่าสุด เบรนท์ฟอร์ด

วิเคราะห์

สภาพทีม ไบรท์ตัน

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ไบรท์ตัน โดยขุมกำลังทีมก่อนลงสนามเกมนี้บอกเลยว่า นักเตะแกนหลักของพวกเขาสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกราย แถมยังไร้เงานักเตะที่เดี้ยง หรือว่าติดแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว จะมีแต่เพียง เอน็อค เอ็มเวปู ที่ไม่พร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมเกมนี้เท่านั้น ด้านการจัดนักเตะลงสนามคืนนี้คิดว่าโค้ช โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ จะเตรียมทีมมาในแผน 3-4-2-1 นำทีมโดย แดนนี่ เวลเบ็ค รับหน้าที่ล่าตาข่ายในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น ไบรท์ตัน

ผู้เล่น (3-4-2-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ – โยแอล เฟลต์มัน, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์ – โซโลม่อน มาร์ช, อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์, มอยเซส ไซเซโด้, เปอร์วิส เอสตูปินญาน – เลอันโดร ทรอสซาร์, ปาสคาล โกร้สส์ – แดนนี่ เวลเบ็ค

ผลงานล่าสุด ไบรท์ตัน

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เบรนท์ฟอร์ด ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 9 เกมในลีกชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 3 เกมเก็บได้ 10 คะแนนรั้งอันดับที่ 11 ของตาราง ส่วนทีมเยือน ไบรท์ตัน ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 8 เกมในลีกชนะมาได้ 4 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกมเก็บได้ 14 คะแนนรั้งอันดับ 7 ของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีม ไบรท์ตัน มีผลงานที่ดีกว่าชัดเจน และเกมนี้ขอแนะนำให้เล่นทีมไบรท์ตัน จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล