" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ บอลโลก 2022

เบลเยี่ยม vs โมร็อกโก

27 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : เบลเยี่ยม (-1)

สนามแข่ง : Al Thumama Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม เบลเยียม

โบเบร์โต้ มาร์ตีเนซ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เบลเยียม โดยสภาพความพร้อมก่อนลงสนามคืนนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งานกองหน้าตัวเก่งอย่าง โรเมลู ลูกากู ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมที่แล้ว ทำให้เกมนี้ต้องได้นั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ด้านข้างสนามไปก่อน ส่วน โธมัส เมอร์นิเยร์ ต้องรอเช็คความฟิตอีกหน่อยว่าจะหายบาดเจ็บทันเกมคืนนี้หรือไม่ คิดว่าเกมนี้โค้ช โบเบร์โต้ มาร์ตีเนซ จะวางหมากในระบบ 3-4-2-1 วาง มิชี่ บาตชูอายี่ เป็นหน้าเป้าในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เบลเยียม

ผู้เล่น (3-4-2-1) : ธิโบต์ กูร์ตัวส์ (GK), เลอันเดอร์ เดนดองเกอร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ตองเก้น, ติโมธี คาสตาญ, อักเซล วิตเซล, ยูริ ตีเลอมันส์, ยานนิค คาร์ราสโก้, เควิน เดอ บรอยน์, เอเดน อาซาร์, มิชี่ บัตชูอายี่

ผลงานล่าสุด เบลเยียม

วิเคราะห์

สภาพทีม โมร็อกโก

วาลิด เลกรากี เฮดโค้ชทีมชาติ โมร็อกโก โดยขุมกำลังของทีมในค่ำคืนนี้พวกเขายังพวกเขาไร้นักเตะที่เดี้ยง หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้าเพิ่มเข้ามาในทีมนั่นเอง จะมีเพียง นูาซาอีร์ มาซราอุย ที่ต้องรอลุ้นความฟิตในเกมนี้ ส่วนนักเตะคนอื่นพร้อมที่จะลงสนามคืนนี้ครบทุกตำแหน่งดี ด้านการจัดทัพคาดว่าโค้ช วาลิด เลกรากี จะพาทีมจัดทัพในแผน 4-2-3-1 ส่ง ฮาคิม ซิเย็ค, ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ กับ โซฟียาน บูฟาล ลงบู๊คืนนี้ให้ได้สกอร์ตามเป้าหมาย

รายชื่อผู้เล่น โมร็อกโก

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ยาสซีน โบโน (GK), อาชราฟ ฮาคิมี่, โรแม็ง ซาอิสส์, นาเยฟ อเกิร์ด, ยาห์ยา อัตติยัต อัลลาห์, ซอฟยาน อัมราบัต, อัซเซดีน ฮูนาไฮ, เซลิม อมาลลาห์, โซฟิยาน บูฟาล, ฮาคิม ซิเย็ค, ยูสเซฟ เอ็น-เนเซรี่

ผลงานล่าสุด โมร็อกโก

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมชาติ เบลเยียม สำหรับเกมแรกของพวกเขาออกสตาร์ทเฉือนชนะทีมชาติ แคนาดา มาอย่างหวุดหวิด ทำให้ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของกลุ่มในตอนนี้ ส่วนทีมชาติ โมร็อกโก เกมล่าสุดของพวกเขาได้เสมอกับทีมชาติ โครเอเชีย ทำให้เกมนี้ผู้เล่นของพวกเขาขาดความมั่นใจพอสมควร แถมยังต้องมาเจอกับทีมใหญ่อย่าง เบลเยียม อีกต่างหาก และถ้าหากจะเลือกเชียร์บอลคู่นี้ขอแนะนำให้เชียร์ทีมชาติ เบลเยียม จะมีโอกาสขยี้ โมร็อกโก ได้อย่างงดงามแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เบลเยียม 2-1 โมร็อกโก

ทีเด็ด : เบลเยียม เก่งกว่า

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล