" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลีกวัน อังกฤษ
เบอร์ตัน อัลเบี้ยน VS วีแกน แอธเลติก

วันที่ 12 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : พิเรลลี่
ราคาบอล : เบอร์ตัน อัลเบี้ยน (+0/0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เบอร์ตัน อัลเบี้ยน

ทีมเหย้า เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช จิมมี โฟลยด์ ฮัสเซิลบังก์ เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเสมอกับ พลีมัธ มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว บอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขา พร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช จิมมี โฟลยด์ ฮัสเซิลบังก์ จะเตรียมทีมในแผน 3-4-1-2 เพื่อหวังจะมีแต้มในบ้านตัวเองให้ได้ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด เบอร์ตัน อัลเบี้ยน

วิเคราะห์

สภาพทีม วีแกน แอธเลติก

วีแกน แอธเลติก ทีมเยือน ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช พอล คุก เพิ่งพาทีมบุกไปเอาชนะ ลินคอล์น ซิตี้ มาอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้ บอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขา พร้อมที่จะลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนด เพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช พอล คุก จะนำทัพมาในระบบ 3-4-1-2 ในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด วีแกน แอธเลติก

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ที่กำลังทำงานในช่วง 3 เกม หลังสุดต้องบอกเลยว่าค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากๆ ด้วยการเสมอ 1 และแพ้ 2 เกม ส่วนทีมเยือน วีแกน แอธเลติก ที่กำลังโชว์ฟอร์มในตอนนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการชนะ 4 เกม และเสมอ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีม ต้องบอกว่าทีมเยือนเหนือกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงในเลยว่าทีมเยือน วีแกน แอธเลติก จะสามารถคว้าชัยกลับบ้านได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล