" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
เบอร์มิงแฮม VS มิดเดิลสโบรห์

วันที่ 15 มีนาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02:45 น.

สนามแข่ง : เซนต์ แอนดรูว์ส
ราคาบอล : มิดเดิลสโบรห์ ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เบอร์มิงแฮม

เจ้าถิ่น เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ของเทรนเนอร์ ลี โบวเยอร์ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเสมอกับ ฮัลล์ ซิตี้ มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้จะไม่มี แม็กซิเม่ โคลิน , มาเตียร์ ซาร์คิช , ทรอย ดีนี่ย์ และ อดาน จอร์จ 4ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ และเกมนี้จะลงค้าแข้งช่วยทีมไม่ได้อย่างแน่นอน แต่แมตช์นี้คาดว่าเจ้าถิ่น เบอร์มิงแฮม ซิตี้ จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 3-5-2 ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น เบอร์มิงแฮม ซิตี้ (3-5-2)

ผู้เล่น : นีล เอเธอริดจ์ – เทเดน เมนกี้, มาร์ค โรเบิร์ตส์, คริสเตียน พีเดอร์เซ่น – จอร์แดน เกรแฮม, จูนินโญ่ บาคูน่า, แกรี่ การ์ดเนอร์, อิวาน ซันยิช, โอเนล เอร์นานเดซ – ทาฮิธ ชอง, ไลล์ เทย์เลอร์

ผลงานล่าสุด เบอร์มิงแฮม

วิเคราะห์

สภาพทีม มิดเดิลสโบรห์

มิดเดิลสโบรห์ ทีมเยือน ภายใต้การดูแลของโค้ช คริส ไวลเดอร์ เกมที่ผ่านมาได้บุกไปเจ๊ากับ มิลล์วอลล์ มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน มิดเดิลสโบรห์ จะนำทัพมาในรูปแบบ 3-5-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น มิดเดิ้ลสโบรช์ (3-5-2)

ผู้เล่น : โจ ลัมลี่ย์ – แพทริค แม็คแนร์, ดาเอล ไฟร์, ลี เพลเทียร์ – ไอเซอาห์ โจนส์, แมตต์ ครู๊กส์, จอนนี่ ฮาว์สัน, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์, มาร์ก โบล่า – แอรอน คอนนอลลี่, ดันแคน วัตมอร์

ผลงานล่าสุด มิดเดิลสโบรห์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เบอร์มิงแฮม ลงฟาดแข้งไปทั้งหมด 37 เกม ชนะ 10 เกม เสมอ 11เกม และแพ้ 16 เกม เก็บได้ 41คะแนนรั้งอันดับ19ของตาราง ส่วนทีมเยือน มิดเดิลสโบรห์ ลงฟาดแข้งไปทั้งหมด 36 เกม ชนะ 16 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้ 12 เกม มี 56 คะแนนรั้งอันดับ8ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมต้องบอกว่าทีมเยือนทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัด แต้ถ้าให้หันธงเกมนี้คิดว่าทีมเยือน มิดเดิลสโบรห์ จะบุกมาเฉือนชนะในแมตช์นี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล