" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ โปรตุเกส ลีก คัพ
เบเลเนนส์ VS เบาวิสต้า

18 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 03.30 น

ราคาบอล : เบาวิสต้า ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Estádio Nacional

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เบเลเนนส์

เบเลเนนส์ ในยุคการคุมทีมของกุนซือ นานดินโญ่ ขุมกำลังก่อนลงฟาดแข้งถือว่ายังคงสมบูรณ์ดีเอามากๆเลยทีเดียว จากการที่ไม่มีใครที่บาดเจ็บสักคน หรือสะสมใบเหลืองครบโควต้าสักราย คาดว่าเกมคืนนี้น่าจะเห็น นานดินโญ่ ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างแน่นอนคาดว่า กุนซือ นานดินโญ่ จะวาง กอนชาโล่ ตาบัวโก้ ลงเฝ้าเสาตามเคยและส่ง เฮนริเก้ คอยเล่นในเกมรับ ส่วนกองกลางจะวาง อาซูกาห์ เต็มเเบ็ง คอยคุมจังหวะเกม

ผลงานล่าสุด เบเลเนนส์

วิเคราะห์

สภาพทีม เบาวิสต้า

เบาวิสต้า สถานการณ์ความพร้อมในตอนนี้นั้น จะไม่สามารถใช้บริการดาวรุ่งตัวเก่งอย่าง มาร์ติม ตาวาเรส ที่ยังไม่หายเจ็บดีจากเกมนัดล่าสุดที่ผ่านมาเพียงคนเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ยังพร้อมรบครบทุกตำแหน่งดีมากเลยทีเดียว และเทรนเนอร์ เปติต จะพาทีมแก้เกมมาในแผนการเล่น 5-4-1 จะมีกองกลางคนสำคัญของทีมอย่าง อิลิย่า วูโคติช และ ไชอุส มาคูต้า คอยประสานงานร่วมกันบัญชาเกมในคืนนี้เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด เบาวิสต้า

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า เบเลเนนส์ ฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาทุกรายการยังไม่เข้าทรงมากสักเท่าไหร่นัก แต่นัดล่าสุดทำได้แค่เสมอ สปอร์ติ้ง โควิลฮา มา 1-1 เท่านั้น คาดว่าเกมคืนนี้น่าจะล่าตาข่ายได้แน่นอน แถมไม่มีใครที่บาดเจ็บสักคนเดียวถือว่าเป็นงานดีสำหรับทีมพวกเขาเลยทีเดียว ส่วนทีมเยือน เบาวิสต้า ฟอร์มการเล่นโดยภาพรวมทุกรายการที่ผ่านมายังคงย่ำแย่แบบต่อเนื่องเลยทีเดียว 2 เกมล่าสุดรวมทุกรายการ ได้แพ้มารวดเดียวทั้งหมด คาดว่าเกมนี้ เบเลเนนส์ น่าลุ้นกว่าเยอะ

สกอร์ที่คาด : เบเลเนนส์ 3-2 เบาวิสต้า

ทีเด็ด : เบเลเนนส์ มาแรง

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล