" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ
เปรสตันฯ VS แบล็คพูล

วันที่ 5 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : ดีพเดล สเตเดียม
ราคาบอล : เปรสตันฯ (-0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เปรสตันฯ

เจ้าถิ่น เปรสตัน ของเทรนเนอร์ อเล็กซ์ นีล เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปพลาดท่าแพ้ให้ ดาร์บี้ เคาท์ตี้ มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมเกมนี้จะไม่มีชื่อของ แพทริค บาวเออร์, เกร็ก คันนิ่งแฮม, ทอม บาร์คฮุยเซ่น, ฌอน แม็คไกวร์ ที่พากันเดี้ยงกันยกแผง และแมตช์นี้คิดว่าเทรนเนอร์ อเล็กซ์ นีล จะวางแผนเกมนี้ในรูปแบบ 3-4-1-2 ส่ง เอมิล ริส ยาค็อบเซ่น จับคู่กับ คาเมรอน อาร์เชอร์ ลงล่าตาข่ายเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น เปรสตัน นอร์ท เอนด์ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : แดเนียล ไอเวอร์เซ่น – เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก, แพทริค เบาเออร์, อลิสแตร์ แม็คแคนน์ – แบรด พ็อตต์ส, แดเนียล จอห์นสัน, เบน ไวท์แมน, แอนดรูว์ ฮิวจ์ – อลัน บราวน์ – เอมิล รีส ยาค็อบเซ่น, สกอตต์ ซินแคลร์

ผลงานล่าสุด เปรสตันฯ

วิเคราะห์

สภาพทีม แบล็คพูล

แบล็คพูล ทีมเยือน ของเทรนเนอร์ นีล คริตชลีย์ เกมล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 1-4 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้จะอดใช้งานผู้เล่นหลายรายนำโดย ริชาร์ด กีออกห์, ลุค การ์บัตต์, เคชี่ แอนเดอร์สัน, แกรนต์ วอร์ด, แมตตี้ เวอร์ทู, คริส แมกซ์เวลล์ และซันนี แครี่ เจ็ดแข้งที่ได้พากันรวมหัวกันเจ็บและเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ นีล คริตชลีย์ จะแก้เกมมาในระบบ 5-4-1 ส่ง แกรี เมดีน ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น แบล็คพูล (5-4-1)

ผู้เล่น : แดเนียล กริมชอว์ – ดูยอน สเตอร์ลิง, คัลลั่ม คอนนอลลี่, มาร์วิน เอ็กพีเตต้า, เจมส์ ฮัสแบนด์, รีซ เจมส์ – จอช โบว์เลอร์, เควิน สจ๊วต, เคนนี่ ดูกัลล์, ชาร์ลี เคิร์ก – แกรี่ เมดีน

ผลงานล่าสุด แบล็คพูล

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เปรสตัน ลงแข่งไปแล้ว 39 เกม ชนะ 12 เกม เสมอ 15 และแพ้ 12 เก็บได้51คะแนนรั้งอันดับ15ของตาราง ส่วนทีมเยือน แบล็คพูล ลงแข่งไปแล้ว 38 เกม ชนะ 14 เกม เสมอ 10 เกม และแพ้ 14 เกม เก็บได้52คะแนนรั้งอันดับ14ของตาราง แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ฝืดทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน แบล็คพูล จะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล