" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ นอร์เวย์ โอบอสลีก้าเอน
เฟรดริกซ์สตรัด VS รัวฟอส

วันที่ 20 มิถุนายน 2565

เวลาแข่งขัน : 22.59 น.

สนามแข่ง : เฟรดริคสตัด สตาดิโอ
ราคาบอล : เฟรดริกซ์สตรัด (-0.5/1)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เฟรดริกซ์สตรัด

เจ้าถิ่น เฟรดริกซ์สตรัด ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ บีจอร์น โจฮานเซน เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านเอาชนะ โกเตนเบิร์ก มา 3-1 ในฟุตบอลกระชับมิตร ส่วนขุมกำลังทีมในนัดนี้จะไม่มีชื่อผู้เล่นอย่าง ริโน ฟอล์ค ลาร์เซน ที่มีอาการเดี้ยงมาจากนัดที่ผ่านมา จนไม่สามารถลงช่วยทีมเกมนี้ได้ และคาดว่ากุนซือ บีจอร์น โจฮานเซน จะวางหมากเกมนี้ในแผน 4-4-2 ส่ง เฮนริก เยลส์รุด โจฮานเซน กับ ริกิ อัลบา จบสกอร์คู่แข่งในเกมนี้

ผลงานล่าสุด เฟรดริกซ์สตรัด

วิเคราะห์

สภาพทีม รัวฟอส

ทีมเยือน รัวฟอส ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ คริสเตียน จอห์นสัน เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ อาเซเน่ ฟุตบอล มา 1-0 และเป็นชัยชนะเกมนี้หลังจากไม่ชนะใครมา 4 เกมหลังสุด ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ พวกก็เจอข่าวร้ายว่าจะไม่มี แซนเดอร์ เฮาการ์ด แวร์นี, อามุนด์ โมลเลอร์ฮาเก้น, มาร์คุส ยูห์นสการ์ด 3 ผู้เล่นที่จะไม่สามารถลงช่วยทีมเพราะพวกเขาได้พากันล้มเจ็บ และคิดว่าเทรนเนอร์ คริสเตียน จอห์นสัน จะแก้เกมนี้มาในระบบ 4-3-3 โดย 3 แดนหน้ายังคงเป็น มามี มอ นเดียเย กับ อันเดรียส เฮลเมอร์เซ่น และ มาร์คุส ไมร อาเนสลันด์ เป็นตัวล่าตาข่ายในเกมนี้

ผลงานล่าสุด รัวฟอส

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เฟรดริกซ์สตรัด ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 9 เกม ชนะ 3 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 4 เกม เก็บได้11คะแนนรั้งอันดับ9ของตาราง ส่วนฝั่งผู้มาเยือน รัวฟอส ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 9 เกม ชนะ 2 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 3 เกม เก็บได้10คะแนนรั้งอันดับที่10ของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองฝ่ายดู ต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่เท่าเทียมกัน แต่ถ้าให้เลือก 1 ทีมที่คิดว่าจะชนะในเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าเจ้าถิ่น เฟรดริกซ์สตรัด จะเก็บ 3 คะแนน ในบ้านไปครองอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล