" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
เฟเนร์บาห์เช่ VS ฮาเตย์สปอร์

27 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 00.00 น.
ราคาบอล : เฟเนร์บาห์เช่ (-1/1.5)

สนามแข่ง : Eryaman Stadyumu

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เฟเนร์บาห์เช่

เฟเนร์บาห์เช่ จะไม่มีชื่อนักเตะ มิเกล เครสโป ลงเล่นในเกมคืนนี้เพราะเขาโดนโทษแบนติดตัวอยู่ รวมถึง ชูเอา เปโดร, เอซกาน อลิออสกี้ และ อาร์ด้า กูแลร์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บและไม่พร้อมลงสนามช่วยเพื่อนได้ในเกมคืนนี้ คาดว่าเกมคืนนี้ทีมจะแก้เกมมาในแผนการเล่น 3-4-3 วางคู่กองกลางอย่าง วิลเลี่ยน อาเรา และ เมิร์ท ฮาคาน ยานดาส คอยบัญชาเกมตามสูตร ส่วนกองหน้าตัวเป้าจะใช้ โจชัว คิง, มิตชี่ย์ บัตชัวยี่ และ เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย เป็นตัวจบสกอร์ในเกมคืนนี้

ผลงานล่าสุด เฟเนร์บาห์เช่

วิเคราะห์

สภาพทีม ฮาเตย์สปอร์

ขุมกำลังโดยภาพรวมของทีมเยือน ฮาเตย์สปอร์ ในตอนนี้นั้นเรียกได้ว่ายังไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการจัดตัวผู้เล่นเลย จากการที่ไม่มีใครที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้าสักคนเดียว คาดว่าเกมคืนนี้จะมาในแผนการเล่น 4-1-4-1 โดยวางคู่มิดฟิลด์อย่าง รายาน อาบิด และ รูเบน ริเบโร่ คอยสร้างสรรค์เกมคืนนี้เหมือนเดิม ส่วนแนวรุกคนสำคัญน่าจะได้เห็น เบอร์ตัก ยิลดิริม ลงถล่มประตูคู่แข่งในเกมคืนนี้ตามเคย

ผลงานล่าสุด ฮาเตย์สปอร์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ฟอร์มการเล่น เฟเนร์บาห์เช่ ในช่วง 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการที่ผ่านมาทำได้อย่างสุดยอด จากการที่ทีมของพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 4 เกม แพ้ 1 เกม เรียกได้ว่าแนวรุกของทีมพวกเขายังคงมีความสามัคคีกันและมีความแข็งแกร่ง ขณะที่ทีมเยือน ฮาเตย์สปอร์ ผลงานการเล่นในช่วง 5 เกมรวมทุกรายการเป็นการชนะมาได้ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เกม มองดูแล้วผลงานการเล่นยังคงน่าเป็นห่วง วันนี้เลยมองดูแล้วว่าน่าจะไม่เป็นงานยากสำหรับ เฟเนร์บาห์เช่ ที่จะสามารถเปิดรังไล่อัดได้อย่างสบาย

สกอร์ที่คาด : เฟเนร์บาห์เช่ 2-0 ฮาเตย์สปอร์

ทีเด็ด : เฟเนร์บาห์เช่ แจ้งเกิด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล