" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

เม็ตซ์ VS แก็งก็อง

12 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : เม็ตซ์ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : สต๊าด ซิมโฟเรียง

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เม็ตซ์

ลาสซ์โล โบโลนี เทรนเนอร์ชาว โรมาเนีย ของทีม เม็ตซ์ ส่วนขุมกำลังทีมในค่ำคืนนี้ต้องบอกเลยว่านักตัวหลักของพวกเขาฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดี และไม่มีรายงานนักเตะที่บาดเจ็บหรือว่าติดแบนเข้ามาใหม่สักรายเดียว แถมยังมีข่าวดีจะได้ตัว อเล็กซ็องเดร อูกิช่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งกลับมาจากพ้นโทษแบนและจะลงเฝ้าเสาในเกมนี้ทันที ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ลาสซ์โล โบโลนี จะเตรียมในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง อิบราอิม่า นิยาน ยืนหน้าเป้าล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด เม็ตซ์

วิเคราะห์

สภาพทีม แก็งก็อง

แก็งก็อง ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ สเตฟาน ดูมงต์ เกมที่ผ่านมานั้นได้พาทีมเปิดบ้านแพ้ โซโชซ์ มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสถานการณ์ของทีมคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เทย์เลอร์ ลูวัมโบ และ เมห์ดี้ แมร์เกม ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ รวมไปถึง ซูเลย์มาน ดิยาร์ร่า ที่ติดโทษแบนถึง 3 เกม และคาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ สเตฟาน ดูมงต์ จะนำทัพบุกมาในแผน 3-4-3 ส่งแดนหน้าอย่าง มักซิม บาร์แตลเม่ กับ แกต็อง กูร์เต้ต์ และ เฌเรมี่ ลิโวล็องต์ ล่าตาข่ายในคืนนี้

ผลงานล่าสุด แก็งก็อง

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เม็ตซ์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 7 เกมคว้าชัยชนะมาได้ 3 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม เก็บได้ 11 คะแนนรั้งอันดับที่ 7 ของตาราง ส่วนทีมเยือน แก็งก็อง ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 6 เกม ชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม เก็บได้ 10 คะแนนรั้งอันดับที่ 9 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่า แก็งก็อง ทำผลงานได้ช้ามาก และเกมนี้เชื่อว่าทีม เม็ตซ์ น่าจะสามารถคว้า 3 แต้มในบ้านเกมนี้ได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล