" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
เรอัล บายาโดลิด VS บาร์เซโลน่า

23 พฤษภาคม 2566
เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : บาร์เซโลน่า ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Estadio Municipal José Zorrilla

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เรอัล บายาโดลิด

เรอัล บายาโดลิด ของเทรนเนอร์ เปาโล เปซโซลาโน่ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน จาวัด เอล ยามิก, หลุยส์ เปเรซ, เซลิม อามาย่าห์ กับ อานูอาร์ ตูอามี่ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกันกับ มาร์กแต็ง อ็องกลา ที่ติดโทษแบน นอกจากนี้ยังคงสมบูรณ์ดีทุกราย คาดว่าเกมนี้ เปาโล เปซโซลาโน่ จะเตรียมทีมในระบบ 3-5-2 นำทีมโดย กอนซาโล่ ปลาต้า ประสานงานล่าตาข่ายกับ ไคล์ ลาริน

รายชื่อผู้เล่น เรอัล บายาโดลิด

ผู้เล่น (3-5-2) : ฆอร์ดี้ มาซิป – ฆัวกิน เฟร์นานเดซ, ฮาเวียร์ ซานเชซ, จาวัด เอล ยามิก – ลูคัส โรซ่า, อัลบาโร่ อากูอาโด้, มอนชู, กีเก้ เปเรซ, เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ – ไซล์ ลาริน, เซร์คิโอ้ เลออน

ผลงานล่าสุด เรอัล บายาโดลิด

สภาพทีม บาร์เซโลน่า

ชาบี นายใหญ่ของทีม บาร์เซโลน่า เกมนี้ได้มีข่าวดีจะได้ตัว ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี กลับมาจากพ้นโทษและจะมีชื่อในผู้เล่น 11 ตัวจริงเกมนี้แน่นอน ขณะที่ตัวเจ็บก็จะมีแต่พวกหน้าเดิมอย่าง เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, โรนัลด์ อาเราโฮ กับ ชูลส์ กุนเด้ และไม่ส่งผลกระทบต่อทีมอย่างแน่นอน ในรูปแบบแผนการเล่น 4-3-3 โดย 3 ประสานแดนหน้ายังคงใช้งานพวก เฟร์ราน ตอร์เรส, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ อันซู ฟาตี จบสกอร์เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น บาร์เซโลน่า

ผู้เล่น (4-3-3) : มาร์ก อันเดร แตร์-สเตเก้น – อเลฆานโดร บัลเด้, ฌูลส์ คุนเด้, อันเดรส คริสเตนเซ่น, จอร์ดี้ อัลบา – ฟร็องค์ เคสซี่, เซร์คิโอ บุสเกตส์, เฟรงกี้ เดอ ยอง – ราฟินญ่า, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อุสมาน เดมเบเล่

ผลงานล่าสุด บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

ในส่วนของ วิเคราะห์บอลวันนี้ เริ่มต้นด้วยผลงานของ เรอัล บายาโดลิด ลงฟาดแข้งไปแล้ว 35 เกมในลีกคว้าชัยชนะมาได้ 10 เสมอ 5 แพ้ 20 เกมเก็บได้ 35 คะแนน ขณะที่ทีมเยือน บาร์เซโลน่า ลงแข่งไปแล้ว 35 เกมในลีกคว้าชัยชนะมาได้ 27 เสมอ 4 แพ้ 4 เกม เก็บได้ 85 คะแนน ทว่าเทียบผลงานกับศักยภาพของแต่ละทีมบอกเลยว่าทีมเยือน บาร์เซโลน่า ค่อนข้างเหนือกว่าชัดเจน และเกมนี้ 3 แต้มน่าจะเป็นฝั่งบาร์เซโลน่า บุกมาคว้าชัยกลับบ้านได้แน่นอน ทีเด็ดบอลแม่นๆวันนี้วิเคราะห์บอลคืนนี้

สกอร์ที่คาด : เรอัล บายาโดลิด 1-2 บาร์เซโลน่า

ฟันธง : ต่อบาร์เซโลน่า ไม่กลัว

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล