" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
เรอัล โซเซียดาด VS คาดิส

วันที่ 12 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

สนามแข่ง : เรอาเล่ อาเรน่า

ราคาบอล : เรอัล โซเซียดาด (-1)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เรอัล โซเซียดาด

เจ้าถิ่น เรอัล โซเซียดาด ของเทรนเนอร์ อิมานอล อัลกัวซิล เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปพลาดท่าแพ้ให้กับ เลบานเต้ มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าผู้ภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีรายงานผู้เล่นมีอาการบาดเจ็บและโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่ และแมตช์นี้คาดว่าเทรนเนอร์ อิมานอล อัลกัวซิล จะนำวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-3-3 เพื่อหวัง3คะแนนในบ้านตัวเองให้ได้ในเกมนี้

แผนการเล่น เรอัล โซเซียดาด (4-3-3)

ผู้เล่น : อเล็กซ์ เรมีโร่ – โจเซบา ซัลดูอา, อีกอร์ ซูเบลเดีย, อาริตซ์ เอลูสตอนโด้, ไอเอน มูนญอซ – มาร์ติน ซูบีเมนดี้ – อัดนาน ยานาไซ, มิเกล เมรีโน่ – ดาบิด ซิลบา – อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ, คริสเตียน ปอร์ตูเกส ปอร์ตู

ผลงานล่าสุด เรอัล โซเซียดาด

วิเคราะห์

สภาพทีม คาดิส

ทีมเยือน คาดิส ของเทรนเนอร์ อัลบาโร เซร์เบรา เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านถล่ม เอลเช่ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าพวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ต้องบอกว่าผู้ภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ อัลบาโร เซร์เบรา จะนำทัพมาในระบบ 4-4-2 เพื่อหวังบุกมาเก็บ 3 คะแนนกลับบ้านให้ได้ในเกมนี้

แผนการเล่น คาดิส (4-4-2)

ผู้เล่น : เฮเรเมียส เลเดสม่า – อีซัก การ์เซเลน, หลุยส์ เอร์นานเดซ, บิคตอร์ ชูสต์, หลุยส์ เอสปีโน่ – ซัลบาดอร์ ซานเชซ ปอนเซ่ ซัลบี, โฆเซ่ มาเรีย มาร์ติน-เบฆาราโน่, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ, อุสซาม่า อีดริสซี่ – รูเบน โซบรีโน่, อันโตนี่ โลซาโน่

ผลงานล่าสุด คาดิส

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เรอัล โซเซียดาด ที่กำลังโชว์ฟอร์มตอนนี้ได้อย่างฝืด ด้วยการไม่ชนะใครมาแล้ว 4 เกม ติดต่อกัน ด้วยการเสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนด้านทีมเยือน คาดิส ที่มีฟอร์มการเล่นในตอนนี้ได้ค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง และผลงาน 4 เกม ล่าสุดของพวกเขาก็ชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีม บอกเลยว่าทีมเยือน คาดิส มีผลงานที่ดูดีกว่านิดหน่อย และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน คาดิส จะบุกมาคว้า 3 คะแนนกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล