" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ออสเตรีย บุนเดสลีก้า
เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก VS ออสเตรียเวียนนา

วันที่ 22 กรกฎาคม 2565
เวลา : 01.30 น.
สนาม : เร้ด บูลล์ อารีน่า
เรทบอล : เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก (-1.5/2)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

มัตเตียส ยานิสเซิ่ล นายใหญ่ของทีม เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในเกมนัดนี้มีลิสต์นักเตะที่เดี้ยงหลายรายนำโดย คามิล เปียตคอฟสกี้, ดิฌ็อง คาเมรี่, อุสมาน เดียคิเต้, ฌุสเเต็ง โอโมเรกี้ เเละ ซัมซ็อง ติยานี่ แต่ทีมมีข่าวดีว่าจะได้ทางนักเตะอาวุธหนักชุดใหญ่อย่าง แบร์นาร์โด้, นีโคลัส ไซวัลท์, เบนยามิน เซสโก้ รวมไปถึง โนอาห์ โอคาฟอร์ กลับมาลงสนาม เพื่อพวกเขามีร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์แบบแล้วร้อยเปอร์เซ็น และพร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมอย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

วิเคราะห์

สภาพทีม ออสเตรียเวียนนา

มานเฟร็ด ชมิด ผู้คุมทีม ออสเตรียเวียนนา ในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์โก ยูริซิน, ฮาริส ตาบาโควิช, ซิอัด เอล ไชวี่, มาร์โก รากุซ เเละ โรเมโอ วูซิช ที่พวกเขาควงแขนกันบาดเจ็บไปเป็นที่เรียบร้อย ต้องพักรักษาตัวอย่างยาวนานแน่นอน คิดว่า มานเฟร็ด ชมิด คงจะจัดผู้เล่นในเกมที่พบกับ เวลส์ สามารถชนะมาได้ 7-0 แน่ๆ นำทีมโดย มานเฟร็ด ฟิสเชอร์ กับ อเล็คซานดาร์ ยูคิช ที่มีศักยภาพที่กำลังร้อนแรงในตอนนี้ พร้อมพาเพื่อนล่าตาข่ายในเกมนี้อีกด้วย

ผลงานล่าสุด ออสเตรียเวียนนา

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ในเกมนี้ทั้งสองทีมมาเจอกันต่างฝ่ายก็ต่างจะคว้าชัยชนะกลับบ้านให้ได้ในฤดูกาลนี้ แถมผลงานของทั้งสองทีมก็ยอดเยี่ยมทั้งสองฝ่ายเลยทีเดียว คาดว่าเกมนี้ยังคงดูยากนะว่าใครจะสามารถคว้าชัยชนะไปได้ คาดว่า เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมอันดับ 2 ของตารางในรายการนี้ดีกว่าน่าเชียร์มีผลที่จะสามารถเฉือนชนะไปได้อย่างขาดลอยแน่ ยังไงๆก็ฟันธงเลยว่าเกมนี้ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จะจัดที่เด็ดให้ทางพี่น้องชาวไทยได้ดูอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล