" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
เลช พอซนาน VS คาราบัค

วันที่ 5 กรกฎาคม 2565
เวลา : 01.00 น.
สนาม : อิเนีย สตาดิโอน
เรทบอล : เลช พอซนาน ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

สภาพทีม เลช พอซนาน

เจ้าถิ่น เลช พอซนาน ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช จอห์น แวน เดน บรอม เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะทาง จาเกียลโลเนีย เบียลีสต็อต มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีผู้ที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว แต่จะไม่มีทาง ยาคุบ คามินสกี้ ที่เพิ่งย้ายออกจากทีมไปไม่นาน และเกมนี้คิดว่าโค้ช จอห์น แวน เดน บรอม จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-3-3 เพื่อล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้

ผลงานล่าสุด เลช พอซนาน

วิเคราะห์

สภาพทีม คาราบัค

ทีมเยือน คาราบัค ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ เอมิล เอ็มเพนซ่า เพิ่งพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านเสมอกับทาง ซีเอส คราอิโอว่า มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี แถมยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คิดว่าเทรนด์เนอร์ เอมิล เอ็มเพนซ่า จะพาลูกทีมมาในระบบ 3-5-2 ในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด คาราบัค

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เลช พอซนาน ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างกระท่อนกระแท่น โดยผลงาน 5 เกมหลังสุดของพวกเขาชนะมาได้ 3 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนฝั่งทีมผู้มาเยือน คาราบัค ที่กำลังโชว์ฟอร์มในตอนนี้ได้อย่างน่าฝืด โดยผลงาน 5 เกม หลังชนะมาได้เพียง 2 เกม และเสมอ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างฝืดทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่าเจ้าบ้าน เลช พอซนาน จะสามารถคว้าชัยชนะในบ้านตัวเองได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล