" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก
เลฟสกี้ โซเฟีย VS พีเอโอเค

วันที่ 21 กรกฎาคม 2565
เวลา : 00.00 น.
สนาม : วิวาคอม อารีน่า
เรทบอล : พีเอโอเค ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

สภาพทีม เลฟสกี้ โซเฟีย

เลฟสกี้ โซเฟีย ของนายใหญ่ สตานิเมียร์ สโตอิลอฟ เป็นเกมแรกที่เข้ามาค้าแข้งใน คอนเฟอเรนซ์ โดยที่ความพร้อมของทีมเกมนี้จะไม่สามารถใช้งานทางด้านแบ็คซ้าย เวนแดร์ซอน ได้เพราะเขาบาดเจ็บตรงบริเวณเข่าไปเป็นที่เรียบร้อย นอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามฟาดแข้งครบทุกรายดีมาก แถมมาพร้อมกับแผนกาเล่นในแบบ 4-2-3-1 เกมรุกจะใช้ เวลตอน, จอร์จี้ มิลานอฟ และ โรนัลโด้ เซซ่าร์ ซัวเรส โดยใช้หัวหอก บิลาล บาริ ลงล่าตาข่ายในสนาม

ผลงานล่าสุด เลฟสกี้ โซเฟีย

วิเคราะห์

สภาพทีม พีเอโอเค

พีเอโอเค ตัวแทนของชาวกรีซ เกมแรกของทีมสามารถลงฟาดแข้งในรอบคัดเลือกเป็นรอบที่ 2 แล้ว ที่สภาพทีมของเขาจะอดใช้งาน เนลสัน โอลิเวียร่า, โอมาร์ เอล คัดดูรี และ จิอันนิส มิคาอิลิดิส ที่บาดเจ็บต้องพักรักษาก่อน แต่ตำแหน่งอื่นเรียกลงสนามได้อย่างตามใจเลยทีเดียว คาดว่านายใหญ่ ราซวัน ลูเชสคู จะพาทีมมาในแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1 วางแนวรุกอย่าง อันดริยา ซิฟโควิช, ฟิลิเป โซอาเรส และ ดีเอโก้ บีเซสวาร์ คอยประสานงานร่วมกัน ตัวเป้าใช้ บรันดอน โตมาส ลงสนาม

ผลงานล่าสุด พีเอโอเค

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

โดยเกมในนัดนี้ทีมเหย้า เลฟสกี้ โซเฟีย กลับมาโคจรพบกับ พีเอโอเค ที่ลงสนามในรายการนี้ได้อย่างชำนาญอยู่พอสมควร เกมนัดนี้ควรเลือกเชียร์ทาง พีเอโอเค จะดีกว่า เพราะทีมพวกเขาเต็มไปด้วยนักเตะที่ผ่านประสบการณ์มาอย่างสูง และระบบของทีมพวกเขายังคงดูดีกว่าเยอะ แต่เกมนัดนี้ฟันธงเลยว่าน่าจะสูสีกันมากกว่านะ แต่ถ้าให้มองถึงคุณภาพของแต่ละทีมคงสู้ พีเอโอเค ไม่ได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล