" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก
เลสเตอร์ ซิตี้ VS พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

วันที่ 7 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.

สนามแข่ง : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม
ราคาบอล : เลสเตอร์ ซิตี้ (-0/0.5)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

เจอกันนัดแรก

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

เจ้าถิ่น เลสเตอร์ ซิตี้ ของเทรนเนอร์ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านเอาชนะ แรนส์ มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นถึงสี่รายอย่าง เจมี่ วาร์ดี้, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ไรอัน เบอร์ทรานด์ และ แดนนี่ วอร์ด ที่ยังเจ็บ ส่วน มาร์ค อัลไบรท์ตัน กับ ลุค โธมัส ก็รอเช็คร่างกายความฟิตอีกนิดหน่อย และแมตช์นี้คิดว่าเทรนเนอร์ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะเตรียมทีมเกมนี้ในแผน 4-2-3-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เลสเตอร์ ซิตี้ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ริคาร์โด้ เปเรร่า, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, ติโมธี คาสตันเย่ – ยูริ ติเลอม็องส์, เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์ – อเดโมล่า ลุคแมน, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

ผลงานล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์

สภาพทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

เจ้าถิ่น พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ภายใต้การคุมทัพของโค้ช โรเจอร์ ชมิดท์ เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านเสมอกับ โคเปนเฮเก้น มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 4-4 และพวกเขาก็ได้ชนะจุดโทษไปได้ในบอลถ้วย ยูโรป้า ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีและพวกเขาก็ไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช โรเจอร์ ชมิดท์ จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : โยเอล ดรอมเมล – เมาโร จูเนียร์, ยอร์ดัน เตเซ่, โอลิวิเย่ร์ บอสคากลี, ฟิลิปป์ มักซ์ – เอริก กูเตียร์เรซ, อิบราฮิม ซ็องกาเร่ – โคดี้ กัคโป, มาริโอ เกิทเซ่, โจอี้ เวียร์มัน – อีราน ซาฮาวี่

ผลงานล่าสุด พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เลสเตอร์ ซิตี้ ผลงานในช่วง5เกมหลังของพวกเขาก็ต้องบอกว่าค่อนข้างดูกระท่อนกระแท่นอยู่พอสมควรด้วยการชนะมาได้เพียง 2 เกม เท่านั้น ส่วนทีมเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น พวกเขามีผลงานที่ค่อนข้างดีกว่าเจ้าถิ่นพอสมควร และไม่มีทีมไหนปราชัยพวกเขาได้ในช่วง5เกมหลังสุดและชนะได้ถึง 3 เกมด้วยกัน แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีมเยือนทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อย และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จะสามารถบุกมาเอาชนะเจ้าถิ่นได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล