" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เลสเตอร์ ซิตี้ VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

3 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : เลสเตอร์ ซิตี้ (-0.5/1)

สนามแข่ง : King Power Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทัพของ เบรนดัน ร็อดเจอส์ ที่กำลังพาทีมมีผลงานย่ำแย่มากเกมล่าสุดก่อนจะเบรกให้ทีมชาติก็ได้พาทีมแพ้ให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มา 2-6 โดยสถานการณ์ทีมเกมนี้จะต้องพลาดใช้งาน วิลฟรีด เอ็นดิดี้ และ แพ็ทสัน ดาก้า ที่มีอาการเดี้ยงเข้ามากวน ในแผนการเล่น 4-1-4-1 ตำแหน่งหน้าเป้าตกเป็นของ แอชลี่ย์ บาร์นส ล่าตาข่าย ส่วนแผงแนวรุกส่ง เจมส์ แมดดิสัน กับ เจมี่ วาร์ดี้ คอยซัพพอร์ทอยู่ด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น เลสเตอร์ ซิตี้

ผู้เล่น (4-1-4-1) : แดนนี่ วอร์ด – ทิโมธี กาสตันเญ่ , เวาท์ ฟาส , จอนนี่ อีแวนส์ , เจมส์ จัสติน – เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่ ฮอลล์ , วิลฟรีด เอ็นดิดี้ , ยูริ ติเลอมันส์ – เจมส์ แมดดิสัน , เจมี่ วาร์ดี้ , แอชลี่ย์ บาร์นส

ผลงานล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์

สภาพทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ภายใต้การดูแลทีมของ สตีฟ คูเปอร์ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ ฟูแล่ม มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 2-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้จะต้องสังเวยผู้เล่นอย่าง สกอตต์ แม็คเคนน่า กับ มอร์แกน กิ๊บส์ ไวท์ และ เอ็มมานูเอล เดนนิส ที่มีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ ในแผนการเล่น 3-5-2 แผงมิดฟิลด์ส่ง ไรอัน เยตส์ กับ เรนาน โลดี้ และ เจสซี่ย์ ลินการ์ด คอยคุมเกมตามสูตร 2 กองหน้าวาง มอร์แกน กิ๊บส์ ไวท์ กับ เบรนแนน จอห์นสัน ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ฟอเรสต์

ผู้เล่น (3-5-2) : ดีน เฮนเดอร์สัน – โจ วอร์รอลล์ , สกอตต์ แม็คเคนน่า , สตีฟ คุก – นีโก้ วิลเลี่ยมส์ , ลูอิส โอไบรอัน , ไรอัน เยตส์ , เรนาน โลดี้ – เจสซี่ย์ ลินการ์ด , เบรนแนน จอห์นสัน

ผลงานล่าสุด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เลสเตอร์ ซิตี้ ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 7 เกมในลีก ยังไม่ชนะใครได้สักเกมเดียว เสมอ 1 เกม และแพ้ 6 เกม โดยมี 1 คะแนนรั้งอันดับบ๊วยของตารางในตอนนี้ ส่วน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 7 เกมในลีกชนะมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 5 เกม เก็บได้ 4 คะแนนรั้งรองบ๊วยของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมดูต้องบอกเลยว่าทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ค่อนข้างเป็นรองอย่างเยอะมากๆ และเกมนี้เชื่อว่าทีม เลสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านคว้า 3 แต้มในเกมนี้ไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล