" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ บอลโลก 2022

เวลส์ vs อิหร่าน

25 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 17.00 น

ราคาบอล : เวลส์ (-0/0.5)

สนามแข่ง : Ahmad bin Ali Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม เวลส์

เวลส์ ความพร้อมก่อนลงฟาดแข้งในตอนนี้นั้น จะไม่สามารถใช้บริการนักเตะ โจ แอลเลน ที่มีอาการเดี้ยงมาจากนัดที่ผ่านมา คาดว่าคงไม่ส่งผลกระทบกับผู้เล่นคนอื่นๆภายในทีมอย่างแน่นอน แต่ยังไงๆทีม เวลส์ ก็น่าจัดทัพแผนการเล่นมาในแบบ 3-4-3 เพื่อแก้เกมวาง แกเร็ธ เบล และ แดเนียล เจมส์ ลงเล่นในแผงหลังส่วนกองกลางยังคงไว้วางใจ 3 แข้งอย่าง คอนนอร์ โรเบิร์ตส์, อารอน แรมซีย์ และ อีธาน แอมพาดู ลงคุมเกมในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เวลส์

ผู้เล่น (3-4-3): เวย์น เฮนเนสซีย์; คริส เมแฟม, โจ รอนดอน, เบน เดวีส; คอนนอร์ โรเบิร์ตส์, อารอน แรมซีย์, อีธาน แอมพาดู, เนโก้ วิลเลี่ยมส์; แดเนียล เจมส์, แกเร็ธ เบล; คีฟเฟอร์ มัวร์

ผลงานล่าสุด เวลส์

วิเคราะห์

สภาพทีม อิหร่าน

อิหร่าน ผลงานการเล่นในนัดล่าสุดได้แพ้มาอย่างน่าอับอายให้กับทางทีม อังกฤษ ด้วยสกอร์ 2-6 สำหรับขุมกำลังของผู้เล่นภายในทีมนั้นยังต้องสังเวยทางด้านนักเตะ อลิเรซ่า ไบรานวานด์ เพียงรายเดียวที่บาดเจ็บตรงศรีษะ ต้องพักรักษาตัวอย่างยาวนานแน่นอน แต่ข่าวดีว่าจะได้ตัว ฮอสเซน ฮัสไซนี่ ลงสนามแทนในเกมคืนนี้ จัดทัพแผนการเล่นมาในรูปแบบ 4-5-1 วางกองกลางคนสำคัญของทีมอย่าง อาลี โกลิซาเดห์ ลงสนามส่งให้ เมห์ดี้ ทาเรมี่ ลงขยี้ประตูคู่แข่งในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น อิหร่าน

ผู้เล่น (4-5-1): ฮอสเซน ฮอสเซนี่; ซาเด็กห์ โมฮาร์รามี่, มอร์เตซ่า พูราลิกานยี่, รุซเบห์ เชสมี่, มายิด ฮอสเซนี่, มิลัด โมฮัมมาดี้; อลิเรซ่า ยาคานบัคช์, อาหมัด นูโรลลาฮี, อาลี คาริมี่, อาลี โกลิซาเดห์; เมห์ดี้ ทาเรมี่

ผลงานล่าสุด อิหร่าน

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เวลส์ ผลงานในช่วงหลังตกต่ำไปเยอะมากๆ 6 เกมหลังที่ผ่านมารวมทุกรายการของทีมพวกเขา เป็นการที่ไม่สามารถชนะใครได้เลยแม้แต่เกมเดียว ถือว่าผู้เล่นในทีมขาดความมั่นใจขาดความสามัคคีในการเล่นอย่างมาก ขณะที่ทีมเยือน อิหร่าน ผลงานใน 6 เกมหลังที่ผ่านมารวมทุกรายการชนะมาได้ 2 เสมอ 1 แพ้อีก 3 เกมด้วยกัน ยังคงดูดีกว่า เวลส์ อยู่พอสมควร แต่มองดูศักยภาพของทั้งสองทีม เวลส์ น่าจะมีลุ้นล่าแต้มได้อย่างสวยงามในเกมคืนนี้

สกอร์ที่คาด : เวลส์ ชนะ 1-0 อิหร่าน

ทีเด็ด : เวลส์ ขยี้ยับ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล