" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ
เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน VS บริสตอล ซิตี้

18 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน (-0.5/1)

สนามแข่ง : The Hawthorns

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน

เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน ของกุนซือ ริชาร์ด บิล สำหรับสถานการณ์ความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานเกี่ยวกับผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองครบ 4 ใบหรือว่ามีอาการบาดเจ็บเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว นอกจากเสีย ดาริล ไดค์ และ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ ที่เจ็บค้างสต๊อกอยู่แล้ว ด้านการจัดทัพคืนนี้คาดว่ากุนซือ ริชาร์ด บิล จะเตรียมทีมมาในระบบ 3-4-3 ส่ง 3 แดนหน้าอย่าง เจด วัลเลซ, แบรนดอน โธมัส-อาซานเต้, เกรดี้ เดียนกาน่า จบสกอร์คืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน

ผู้เล่น (3-4-3) : เดวิด บัตตอน – ดาร่า โอเชีย, มาร์ติน เคลลี่, เอริค ปีเตอร์ส – แม็ตต์ ฟิลลิปส์, เจค ลิเวอร์มอร์, เทย์เลอร์ การ์ดเนอร์-ฮิคแมน, คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ – เจด วอลเลซ, เกรดี้ เดียนกาน่า – แบรนดอน โทมัส-อาซานเต้

ผลงานล่าสุด เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน

วิเคราะห์

สภาพทีม บริสตอล ซิตี้

บริสตอล ซิตี้ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ ไนเจล เพียร์สัน สำหรับขุมกำลังของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้บริการทางด้านนักเตะ เนสมิธ, โทมัส คาลาส, อายมัน เบนารูส และ สเตฟาน บายิช เพราะมีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมคืนนี้ได้ นอกจากนั้นยังคงสมบูรณ์ดีทุกคน คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ ไนเจล เพียร์สัน จะเตรียมทีมบุกมาในระบบ 3-4-1-2 นำทีมโดย อองตวน เซเมนโย่, นากี้ เวลล์ส ล่าตาข่ายเกมนี้ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น บริสตอล ซิตี้

ผู้เล่น (3-4-1-2) : แดเนียล เบนท์ลี่ย์ – แซ็ค วีเนอร์, ทิมม์ โคลเซ่, โรเบิร์ต แอตกินสัน – มาร์ค ไซคส์, แอนดี้ คิง, อเล็กซ์ สกอตต์, เจย์ ดาซิลวา – อันเดรียส ไวมันน์, ทอมมี่ คอนเวย์ – นาห์กี้ เวลล์ส

ผลงานล่าสุด บริสตอล ซิตี้

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน ที่กำลังโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างน่าเป็นห่วง ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะเพียง 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน บริสตอล ซิตี้ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างน่าผิดหวังเช่นเดียวกัน ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะเพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมบอกเลยว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่เท่าเทียมกันทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงคืนนี้คิดว่าทีม เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน จะสามารถคว้า3 คะแนนเกมนี้ได้

สกอร์ที่คาด : เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 บริสตอล ซิตี้

ทีเด็ด : เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน ขยี้ยับแน่

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล