" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ บอลโลก โซนอเมริกาใต้
เวเนซุเอล่า VS โคลัมเบีย

วันที่ 30 มีนาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 06.30 น

สนามแข่ง : เซเตเอ กาชามาย

ราคาบอล : โคลัมเบีย ต่อ 0.5/1

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เวเนซุเอล่า

ทีมเหย้าอย่าง เวเนซุเอล่า ของเทรนเนอร์ โฆเซ่ เปเกอร์มัน เกมที่แล้วได้พาทีมบุกไปแพ้ให้ อาร์เจนติน่า มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้บอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่าเทรนเนอร์ โฆเซ่ เปเกอร์มัน จะวางแผนเกมนี้ในรูปแบบ 4-3-3 ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น เวเนซุเอล่า (4-3-3)

ผู้เล่น : วิลเกร์ ฟารินเญซ – โรนัลด์ เอร์นานเดซ, นาอวล เฟร์ราเรซี่, คริสเตียน มากูน, มิเกล นาวาร์โร่ – โฮเซ่ มาร์ตีเนซ, ยานเคล เอร์เรร่า, คริสเตียน กาสเซเรส – เจฟเฟร์ซอน ซาวารีโน่, โฮเซ่ ซาโลม่อน รอนดอน, ดาร์วิน มาชีส

ผลงานล่าสุด เวเนซุเอล่า

วิเคราะห์

สภาพทีม โคลัมเบีย

ทีมเยือน โคลัมเบีย ภายใต้การคุมทัพของ ไรนัลโด้ รูเอด้า เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านถล่มทางทีม โบลิเวีย มาอย่างสุดเจ๋งด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่า ไรนัลโด้ รูเอด้า จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 เพื่อหวัง 3 คะแนน กลับบ้านให้ได้ในแมตช์นี้

แผนการเล่น โคลัมเบีย (4-3-3)

ผู้เล่น : ดาวิด ออสปีน่า – ดาเนียล มูนญอซ, การ์ลอส เกสต้า, วิลเลียม เตซีโย่, แฟร้งค์ ฟาบร้า – ไยโร โมเรโน่, กุสตาโว่ กูเอย่าร์, ฮาเมส โรดรีเกซ – หลุยส์ ซีนิสเตร์ร่า, หลุยส์ มูเรียล, หลุยส์ ดีอาซ

ผลงานล่าสุด โคลัมเบีย

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เวเนซุเอล่า ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 17 เกม ชนะถึง 3 เสมออีก 1 เกม และแพ้ 13 เกม มี10คะแนนรั้งอันดับบ๊วยอีกด้วย ส่วนทีมเยือน โคลัมเบีย ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 17 เกม ชนะ 4 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้ 5 เกม มี20คะแนนรั้งอันดับ6ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีม ถือว่าทีมเยือนทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจนและเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน โคลัมเบีย จะสามารถบุกมาคว้าชัยกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล