" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ฟินแลนด์ พรีเมียร์
เอชเจเค เฮลซิงกิ VS วีพีเอส วาซ่า

วันที่ 16 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

สนามแข่ง : โบลท์ อารีน่า

ราคาบอล : เอชเจเค เฮลซิงกิ ต่อ 1/1.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เอชเจเค เฮลซิงกิ

เจ้าบ้าน เอชเจเค เฮลซิงกิ ที่มีการคุมทัพของโค้ช โทนี่ คอสเคล่า เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปพลาดท่าแพ้ให้ ริกาส มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมเกมนี้จะไร้เงา รู้ป ริสกี้, วอลต์เตรี่ โมเรน, มานูเอล มาร์ติช และ มิสก้า ลิโตว่า 4แข้งที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมเกมนี้ได้ ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คิดว่าโค้ช โทนี่ คอสเคล่า จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-4-3 ส่ง 3 แดนหน้าอย่าง แอนโทนี โอลูซานยา, ซันเตรี ฮอสติกก้า และ ฟาเบียน เซอร์ราเรนส์ ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด เอชเจเค เฮลซิงกิ

วิเคราะห์

สภาพทีม วีพีเอส วาซ่า

ทีมเยือน วีพีเอส วาซ่า ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ แยนน์ ลินด์เบิร์ก เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านแพ้ให้กับทีม มาเรียฮามน์ มาด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน เซบาสเตียน สตรานด์วัลล์ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่เพียงคนเดียว ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆ ยังคงพร้อมลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ แยนน์ ลินด์เบิร์ก จะนำทัพมาในแผน 3-4-3 โดยวาง คัลเล่ มุลตาเน่น, เตเต้ เยงกี้ และ อเล็กซี่ พาห์คาซาโล ล่าตาข่ายเกมนี้เช่นเคย

ผลงานล่าสุด วีพีเอส วาซ่า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เอชเจเค เฮลซิงกิ ลงแข่งไปทั้งหมด 14 เกม ชนะ 8 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 3 เกม เก็บแต้มได้ 27 คะแนนรั้งอันรองจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน วีพีเอส วาซ่า ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 13 เกม ชนะ 5 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 7 เกม เก็บแต้มได้16คะแนนรั้งอันดับ8ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทีมเยือน วีพีเอส วาซ่า ค่อนข้างตกเป็นรองในเกมนี้อยู่พอสมควร และเกมนี้ก็เชื่อว่า เอชเจเค เฮลซิงกิ จะสามารถคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล