" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
เอชเจเค เฮลซิงกิ VS เอเอส โรม่า

27 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : เอเอส โรม่า ต่อ 1.5

สนามแข่ง : Bolt Arena

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เอชเจเค เฮลซิงกิ

เอชเจเค เฮลซิงกิ ของกุนซือ โทนี่ คอสเคล่า สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้จะไม่มีชื่อของ ยุคก้า ไรตาล่า ที่ต้องติดโทษแบน 1 เกม และจะเป็นทาง เดวิด บราวน์ ได้รับหน้าที่ลงสนามแทนในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นเจ็บก็จะมีแต่พวก รูเป้ ริสกี้ และ วัลท์เทรี่ โมเรน ที่เดี้ยงค้างสต๊อก คาดว่าเกมนี้กุนซือ โทนี่ คอสเคล่า จะวางหมากในรูปแบบการเล่น 3-4-3 ตำแหน่งมิดฟิลด์ส่ง ลูคัส ลิงแมน กับ เดวิด บราวน์ คอยเป็นตัวเชื่อมเกมรุกให้ เปอร์ปาริม เฮเตมาย, อับดุล มาลิค อบูบาการี่ และ ซานเตรี่ ฮอสติคก้า จบสกอร์คืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เอชเจเค เฮลซิงกิ

ผู้เล่น (3-4-3) : คอนอร์ ฮาซาร์ด – อาร์ตตู ฮอสโคเน่น, มัตตี เปลโตลา, มิโร เทนโฮ – พิรี่ โซอิรี่, ซานเตรี่ วานาเน่น, ลูคัส ลิงแมน, เดวิด บราวน์ – เปอร์ปาริม เฮเตมาย, อับดุล มาลิค อบูบาการี่, ซานเตรี่ ฮอสติคก้า

ผลงานล่าสุด เอชเจเค เฮลซิงกิ

วิเคราะห์

สภาพทีม เอเอส โรม่า

เอเอส โรม่า ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน เซกิ เชลิค, จอร์จินิโอ ไวย์นัลดุม, เปาโล ดิบาล่า และ เอบริม่า ดาร์โบ 4 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บลง จนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้เกมนี้ ด้านการจัดผู้เล่นลงสนามเกมนี้คาดว่าโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ จะเตรียมทีมบุกมาในระบบ 3-5-2 โดย 2 กองหน้านัดนี้เป็น นิโคโล่ ซานิโอโล่ ประสานงานกับ แท็มมี่ อับราฮัม ล่าตาข่ายเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น เอเอส โรม่า

ผู้เล่น (3-5-2) : รุย ปาตริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – นิโคล่า ซาเลฟสกี้, ไบรอัน คริสตานเต้, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, มาดี้ กามาร่า, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – นิโคโล่ ซานิโอโล่, แท็มมี่ อับราฮัม

ผลงานล่าสุด เอเอส โรม่า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เอชเจเค เฮลซิงกิ ที่กำลังทำผลในรอบแบ่งกลุ่มตอนนี้ได้อย่างย่ำแย่มาก จากการลงสนาม 4 เกมหลังเก็บแต้มได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้นรั้งอันดับบ๊วยของกลุ่มตอนนี้ ส่วนด้านทีมเยือน เอเอส โรม่า ฟอร์มการเล่นของพวกเขาในรอบแบ่งกลุ่มตอนนี้ถือว่ายังทำได้ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ด้วยการลงสนาม 4 เกม เก็บได้ 4 คะแนนเท่านั้นรั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม แต่ถ้าให้เลือกศักยภาพของแต่ละทีมต้องบอกว่าทีม เอชเจเค เฮลซิงกิ ค่อนข้างเป็นรองเกมนี้เยอะพอสมควร และเกมนี้ก็ขอแนะนำให้เล่นฝ่ายทีม เอเอส โรม่า จะดีที่สุด

สกอร์ที่คาด : เอเอส โรม่า 3-0 เอชเจเค เฮลซิงกิ

ทีเด็ด : เอเอส โรม่า ฉุดชัย

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล