" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1
เอฟเค เจิร์ฟ VS ซาร์ปสบอร์ก 08

วันที่ 29 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : เจเจ ยูกแลนด์ สตาเดียน

ราคาบอล : ซาร์ปสบอร์ก 08 ต่อ 0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม เอฟเค เจิร์ฟ

เจ้าถิ่น เอฟเค เจิร์ฟ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปพลาดถ้าแพ้ให้ทาง อาเลซุนต์ มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักคนเดียว และเกมนี้คิดว่า จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังมีแต้มในบ้านตัวเองให้ได้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด เอฟเค เจิร์ฟ

วิเคราะห์

สภาพทีม ซาร์ปสบอร์ก 08

ทีมเยือน ซาร์ปสบอร์ก 08 ของเทรนเนอร์ เกียร์ บัคเค่ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านพ่ายให้กับทางทีม โมลด์ มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งและยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษ หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ เกียร์ บัคเค่ จะพาลูกทีมมาในระบบ 4-3-3 ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ซาร์ปสบอร์ก 08

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอฟเค เจิร์ฟ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ค่อนข้างย่ำแย่เอามากๆ ด้วยชนะเพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม จากผลงานลงสนามไป 5 เกมหลังสุด ส่วนทางฝั่งด้านทีมเยือน ซาร์ปสบอร์ก 08 ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างฝืดอยู่พอสมควรโดยชนะเพียง 2 เกม และแพ้ 3 เกม จากผลงาน 5 เกมหลัง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทีมเยือน ซาร์ปสบอร์ก 08 มีศักยภาพที่เหนือกว่าอยู่นิดหน่อย และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน ซาร์ปสบอร์ก 08 จะสามารถบุกมาคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล