" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เอฟเวอร์ตัน VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

วันที่ 17 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.45 น

สนามแข่ง : กูดิสัน ปาร์ค

ราคาบอล : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

เจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การดูแลของโค้ช แฟรงค์ แลมพาร์ด เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านพลาดท่าพ่ายให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสถานการณ์ทีมในแมตช์นี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน จอนโจ เคนนี ที่ติดโทษแบน และ เยอร์รี มินา, ฟาเบียน เดลฟ์, ทอม เดวีส์ สามผู้เล่นที่เดี้ยงค้างสต๊อก และแมตช์นี้คาดว่ากุนซือ แฟรงค์ แลมพาร์ด จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ส่ง ดอมินิก แคลเวิร์ต-ลูอิน กับ ริชาร์ลิสัน และ แอนโทนี กอร์ดอน ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น เอฟเวอร์ตัน (4-2-3-1)

ผู้เล่น : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ซีมัส โคลแมน, เมสัน โฮลเกต, ไมเคิ่ล คีน, วิตาลี่ มายโคเลนโก้ – อัลลาน, อับดูลาย ดูกูเร่ – แอนโธนี่ กอร์ดอน, เดเล่ อัลลี่, ริชาร์ลิซอน – โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

ผลงานล่าสุด เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ภายใต้การดูแลของโค้ช เอ็ดดี ฮาว เพิ่งพาทีมบุกไปพ่ายให้ เชลซี มาอย่างเสียดายด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสถานการณ์ทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะอดใช้งานผู้เล่นถึงสี่รายอย่าง คัลลัม วิลสัน, โฌแอลินโตน, เฟเดรีโก เฟร์นันเดซ, คีแรน ทริปเปียร์ ที่เดี้ยงค้างสต๊อก และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช เอ็ดดี ฮาว จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 ส่ง คริส วู้ด กับ เจค็อบ เมอร์ฟี่ และ อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น นิวคาสเซิ่ล (4-3-3)

ผู้เล่น : มาร์ติน ดูบราฟก้า – เอมิล คราฟธ์, ฟาเบียน ชาร์, แดน เบิร์น, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – บรูโน่ กีมาไรส์, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, โชเอลินตอน – จาค็อบ เมอร์ฟี่, คริส วู้ด, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง

ผลงานล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 26 เกม ชนะ 6 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 16 เกม เก็บได้ 22 คะแนนรั้งอันดับ17ของตาราง ส่วนทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 28 เกม ชนะ 7 เกม เสมอ 10 เกม และแพ้ 11 เกม เก็บได้ 31 คะแนนรั้งอันดับที่14ของตาราง แต่ถ้าเทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีมเยือนทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อย แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะสามารถบุกมาคว้าชัยกลับบ้านตัวเองได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล