" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เอฟเวอร์ตัน VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

18 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 20.15 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Goodison Park

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นถึง 5 คนประกอบด้วย จอร์แดน พิคฟอร์ด, เยร์รี่ มิน่า, เบ็น ก็อดฟรี่ย์, เมสัน โฮลเกต กับ แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่จนทำให้เกมนี้ต้องได้นั่งดูเพื่อนๆเล่นไปก่อน ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่ากุน แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยวาง เดมาไร เกรย์, นีออล โมปาย กับ แอนโธนี่ กอร์ดอน ลงบู๊ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เอฟเวอร์ตัน

ผู้เล่น (4-3-3) : แอสเมียร์ เบโกวิช – เนธาน แพทเทอร์สัน , คอเนอร์ โคดี้ , เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ , วิตาลี่ ไมโคเลนโก้ – อิดริสซ่า กาน่า เกย์ , อมาดู โอนาน่า , อเล็กซ์ อิโวบี้ – แอนโธนี่ กอร์ดอน , นีล เมาเปย์ , เดมาไร เกรย์

ผลงานล่าสุด เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ เดวิด มอยส์ โดยขุมกำลังทีมในเกมนี้ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่ติดโทษแบน หรือว่ามีอาการบาดเจ็บเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจากเสีย นาเยฟ อากูเอิร์ด กับ เบ็น จอห์นสัน 2 แข้งหน้าเดิมที่เจ็บมาจากฤดูกาลที่แล้ว และคงไม่ส่งผลกระทบให้กับทีมในเกมนี้แน่นอน ในแผนการเล่น 3-4-1-2 โดยวาง จาร์ร็อด โบเว่น กับ มิคาอิล อันโตนิโอ ล่าตาข่ายคืนนี้ให้ได้สกอร์ตามที่คาดไว้

รายชื่อผู้เล่น เวสต์ แฮม

ผู้เล่น (3-4-1-2) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ ซูฟาล , เคิร์ต ซูม่า , ธิโล เคห์เรอร์ , อาร่อน เครสเวลล์ – โทมัส ซูเช็ค , ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น , ลูคัส ปาเกต้า , ซาอิด เบนราห์มา – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลงานล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เอฟเวอร์ตัน ฤดูกาลนี้พวกเขาออกสตาร์ทได้อย่างน่าผิดหวังอย่างมากๆ ด้วยการลงสนามไป 6 เกมในลีกแพ้ไม่ชนะได้สักเกมเดียวด้วยการเสมอ 4 แพ้ 2 เกม ส่วน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผลงานในช่วงออกสตาร์ทของพวกเขาก็ไม่ค่อยดีเช่นเดียวกันด้วยการลงสนาม 6 เกมในลีกชนะมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 4 เกม และถ้ามองดูฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมดูแล้วต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่น่าผิดหวังทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงคืนนี้คงคิดว่าทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะสามารถบุกมาเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล