" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เอฟเวอร์ตัน VS เบรนท์ฟอร์ด

วันที่ 15 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.30 น

สนามแข่ง : กูดิสัน พาร์ค

ราคาบอล : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

เจ้าบ้าน เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การคุมทัพของโค้ช แฟรงค์ แลมพาร์ด เพิ่งพาทีมบุกไปเสมอกับ วัตฟอร์ด มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะอดใช้งาน นาธาน แพตเตอร์สัน, ฟาเบียน เดลฟ์, แอนดรอส ทาวน์เซนด์, นาธาน แพตเตอร์สัน 4 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ และจะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และคาดว่าเกมนี้โค้ช แฟรงค์ แลมพาร์ด จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-3-3 โดยส่ง ริชาร์ลิสัน ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น เอฟเวอร์ตัน (4-3-3)

ผู้เล่น : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เชมัส โคลแมน , เมสัน โฮลเกต , ไมเคิล คีน , วิตาลี่ ไมโคเลนโก้ – อับดูลาย ดูกูเร่ , อัลลัน , อเล็กซ์ อิโวบี้ – แอนโธนี่ กอร์ดอน , เดมาไร เกรย์ , ริชาร์ลิซอน

ผลงานล่าสุด เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เบรนท์ฟอร์ด

ทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ภายใต้การคุมทัพของโค้ช ทอแมส ฟรังก์ เพิ่งพาทีมเปิดบ้านถล่ม เซาแธมป์ตัน มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นถึง 4 รายนำโดย มาธิอัส ยอร์เกนเซ่น, อีธาน ก็อดอส, ซามาน ก็อดดุส และ แฟรงก์ อนเยกะ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช ทอแมส ฟรังก์ จะพาลูกทีมมาในระบบ 3-5-2 โดยส่ง อิวาน โทนี่ย์ กับ โยอัน วีซา และ ไบรอัน เอ็มบิวโม่ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เบรนท์ฟอร์ด (3-5-2)

ผู้เล่น : เดวิด รายา – คริสโตเฟอร์ อาเจอร์ , พอนตุส ยานส์สัน , แมดส์ โซเรนเซ่น – แม็ดส์ โรสเลฟ , คริสเตียน เอริคเซ่น , วิตาลี่ จาเนลท์ , คริสเตียน นอร์การ์ด , ริโก้ เฮนรี่ – ไบรอัน เอ็มบูโม่ , อิวาน โทนี่ย์

ผลงานล่าสุด เบรนท์ฟอร์ด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้กำลังดี ด้วยการไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ด้วยการชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกมและถ้าหากเกมนี้พวกเขาสามารถเก็บ 3 คะแนน ได้ก็จะรอดตกชั้นทันที ส่วนฝั่งทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ผลงานใน 3 เกมหลังสุดของพวกเขาก็กระท่อนกระแท่นพอสมควร เพราะเก็บชัยมาได้เพียง 1 เกมเท่านั้น แต่ถ้าให้เทียบฟอร์มการเล่นของแต่ละทีม ต้องบอกว่าทั้งสองทีมยังทำผลงานได้ไม่ค่อยดีทั้งคู่ แต่ถ้าฟันธงในแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน จะมีทีเด็ดในบ้านและจะเก็บ 3 แต้ม ในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล