" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ เดนมาร์ก ดิวิชั่น1
เอสเบิร์ก VS โฮโบร

วันที่ 31 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : บลู วอเตอร์ อารีน่า

ราคาบอล : เอสเบิร์ก ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เอสเบิร์ก

เอสเบิร์ก เจ้าถิ่น ภายใต้การดูแลของโค้ช โรแลนด์ ฟราเบช เพิ่งพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ ลิงบี้ มาอย่างขาลอยด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนขุมกำลังของทีมในนัดนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานปราการหลังอย่าง ไอแซค โอลาฟส์สัน ที่ติดแบนในแมตช์นี้ ส่วนผู้เล่นคนอื่นยังอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าโค้ช โรแลนด์ ฟราเบช จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-5-2 โดยส่งสองแดนหน้าอย่าง เลโอเนล ดาห์ล มอนตาโน่ และ เอมิล โฮลเทน ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด เอสเบิร์ก

วิเคราะห์

สภาพทีม โฮโบร

โฮโบร ทีมเยือน ภายใต้การดูแลของโค้ช มาร์ติน ธอมเซน เพิ่มพาทีมบุกไปเจ๊ากับ อเมเจอร์ มา 1-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้ต้องบอกว่าพวกเขาจะไม่มีชื่อของ แมดส์ ดิตต์เมอร์ ฮวิลซัม ปีกซ้ายที่ได้บาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมาจนทำให้แมตช์นี้เจ้าตัวได้นั่งดูเพื่อนเล่นไปก่อน และเกมนี้คิดว่าโค้ช มาร์ติน ธอมเซน จะเตรียมทีมเกมนี้ในแผน 3-5-2 โดยส่งแดนหน้าอย่าง มัวเมอร์ บรายานัค และ โอลิเวอร์ คลิตเตน ลงสนามในเกมนี้

ผลงานล่าสุด โฮโบร

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอสเบิร์ก ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 22 เกม ชนะ 5 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้ 12 เกม มี20คะแนนรั้งอันดับที่ 4 ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน โฮโบร ลงสนามไปแล้ว 22 เกม ชนะ 5 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้ 10 เกม เก็บได้ 22 คะแนน รั้งอับดับ3ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมต้องบอกว่าทั้งคู่ทำผลงานได้ดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าทั้งสองทีมจะทำอะไรกันไม่ได้และจะแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล