" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ โปรตุเกส
เอสโตริล vs ริโอ อาฟ

19 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน 02.15 น.
ราคาบอล : เอสโตริล ต่อ 1 -5
สนาม : Estádio António Coimbra da Mota Estoril

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เอสโตริล

เอสโตริล ของเทรนเนอร์ เนลสัน เวริสซิโม่ เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดบุกไปพลาดถ้าแพ้ วิตอเรีย กิมาไรส์ มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้จะไม่มี กอนซาโล่ เอสเตเวส ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ และรวมไปถึง ลูคัส อัฟริโก้ ที่เดี้ยงยาวอยู่แล้ว และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ เนลสัน เวริสซิโม่ จะวางหมากในระบบ 4-3-3 ส่ง 3 แดนหน้าอย่าง อาร์ตูร์ โกเมซ, ชูเอา คาร์ลอส และติอาโก้ กูเวย่า ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น: เอสโตริล

ผู้เล่น (4-3-3) : ดาเนียล ฟีเกยร่า – ติอาโก้ ซานโตส, เปโดร อัลวาโร่, แบร์นาร์โด้ วีตาล, ชูเอา การ์ลอส เรอีส กราซ่า ชูเอาซินโญ่ – มอร์ เอ็นเดียเย่, โลเรนต์ซ โรซิเย่ร์ – ติอาโก้ กูเวย่า, ฟรานซิสโก้ เจราลเดส, อาร์ตูร์ โกเมส – ชูเอา การ์ลอส การ์โดโซ่ ซานโต

ผลงานล่าสุด เอสโตริล

วิเคราะห์

สภาพทีม ริโอ อาฟ

ริโอ อาฟ ของเทรนเนอร์ หลุยส์ ฟรายเออร์ เกมที่แล้วพาทีมต้นสังกัดบุกไปแพ้ทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนสำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ต้องบอกว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ทุกตำแหน่ง และยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่เดี้ยงเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ หลุยส์ ฟรายเออร์ จะเตรียมทีมเกมนี้มาในระบบ 3-4-3 ส่ง เซ มานูเอล, อาซิซ ยาคูบู และอันเดร เปเรย์ร่า ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น: ริโอ อาฟ

ผู้เล่น (3-4-3 ) : โชนาตาน ลุยซ์ ดา ซีเกยร่า – ชูเอา เปโดร ลูเรยโร่ ดา คอสต้า คอสตินญ่า, อาแดร์ลัน ซานโตส, ปาตริค วิลเลียม, มิเกล โนเบรก้า, เปาโล วิตอร์ – จอร์จ ซามูเอล ฟีเกยเรโด้ แฟร์นานเดส โชก้า, วิตอร์ โกเมส, กอนซาโล่ โรซ่า กอนซัลเวส เปเรยร่า โรดรีเกส กูก้า, อันเดร เปเรยร่า – อับดุล อาซีซ ยาคูบู

ผลงานล่าสุด ริโอ อาฟ

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เอสโตริล ที่กำลังโชว์ฟอร์มในตอนนี้ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่โดยผลงาน 5 เกมหลังชนะมาได้ 2 เกมและแพ้ 3 เกม ส่วนทางทีมเยือน ริโอ อาฟ ผลงานของพวกเขาก็ไม่ค่อยดีเช่นเดียวกันโดย 5 เกมหลังของพวกเขาชนะมาได้เพียง 1 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของสองทีมเจอกันใน 5 เกมหลังต้องบอกว่าทีมเยือน ริโอ อาฟ ค่อนข้างดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน ริโอ อาฟ จะสามารถบุกไปคว้า 3 คะแนนเกมนี้ได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล