" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
เอสโตริล VS สปอร์ติ้ง ลิสบอน

 2 กันยายน 2565
เวลา : 03.15 น.
เรทบอล : ลิสบอน ต่อ 1/1.5

สนาม : เอสตาดิโอ อันโตนิโอ โคอิมบร้า ดา โมต้า

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เอสโตริล

เนลซอน เวรีสซีโม่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เอสโตริล เกมที่แล้วได้พาทีมบุกไปขยี้ทาง ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนความพร้อมผู้ก่อนลงสนามคืนนี้จะไม่สามารถใช้งาน ลูกัส อาฟรีโก้ ที่มีอาการบาดเจ็บ และคาดว่าเกมนี้โค้ช เนลซอน เวริสซิโม่ จะวางหมากเกมนี้ในแผน 4-3-3 ส่ง ฟรานซิสโก้ เจราลเดส กับ อาร์ตูร์ โกเมส และ ชูเอา การ์ลอส การ์โดโซ่ ซานโต ลงบู๊เกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เอสโตริล

ผู้เล่น (4-3-3) : ดาเนียล ฟีเกยร่า – ติอาโก้ ซานโตส, เปโดร อัลวาโร่, แบร์นาร์โด้ วีตาล, ชูเอาซินโญ่ – มอร์ เอ็นเดียเย่, โลเรนต์ซ โรซิเย่ร์, ฟรานซิสโก้ เจราลเดส, อาร์ตูร์ โกเมส – ชูเอา การ์ลอส การ์โดโซ่ ซานโต้, ติอาโก้ กูเวย่า

ผลงานล่าสุด เอสโตริล

วิเคราะห์

สภาพทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน

รูเบน อโมริม หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้กับทาง ชาเวซ มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนด้านความพร้อมของทีมคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ชูเอา เปาโล ดีอาส แฟร์นานเดส เปาลินโญ่ กับ ดาเนียล บรากานซ่า ที่มีอาการบาดเจ็บ และคาดว่าเกมนี้โค้ช รูเบน อโมริม จะนำทัพบุกมาในระบบ 3-4-3 วาง ฟรานซิสโก้ ตรินเกา, มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์, เปโดร อันโตนิโอ กอนซัลเวส ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ผู้เล่น (3-4-3) : อันโตนิโอ อาดาน – เยเรเมียห์ เซนต์.ยูสต์, เซบาสเตียน โกอาเตส, กอนซาโล่ อีนาซิโอ – เปโดร ปอร์โร่, ฮิเดมาซะ โมริตะ, มานูเอล อูการ์เต้, นูโน่ ซานโตส – ฟรานซิสโก้ ตรินเกา, มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์, เปโดร กอนซัลเวส

ผลงานล่าสุด สปอร์ติ้ง ลิสบอน

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เอสโตริล ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกว่าไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ โดยผลงาน 5 เกมหลังชนะมาได้เพียง 2 เกมเสมอ 1 และแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ผลงานก็ไม่ต่างจากเจ้าบ้านเช่นเดียวกัน โดยผลงาน 5 เกมหลังชนะมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดู ต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ไม่ค่อยดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน น่าจะสามารถคว้าชัยชนะเกมนี้ไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล