" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน 2
เออิบาร์ VS เรอัล โอเบียโด

11 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 00.30 น.
ราคาบอล : เออิบาร์ (-0.5)

สนามแข่ง : Estadio Municipal de Ipurúa

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เออิบาร์

เออิบาร์ ที่มีการคุมทีมของนายใหญ่ กาอิซก้า การิตาโน่ นัดล่าสุดของทีมพวกเขาที่ผ่านมาสามารถเฉือนทางทีม บูร์โกส ซีเอฟ มาได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 เกม สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้ทีมของพวกเขาต้องไร้เงานักเตะ อัลบาโร่ บาดีโญ่ ที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวมาจากเกมนัดล่าสุด ต้องพักรักษาตัวอย่างยาวนานแน่นอน คาดว่านายใหญ่ กาอิซก้า การิตาโน่ จะพาทีมจัดทัพสู้ศึกมาในแบบ 4-2-3-1 วางกองหน้าตัวเป้าอย่าง กุสตาโว่ บลังโก้

ผลงานล่าสุด เออิบาร์

วิเคราะห์

สภาพทีม เรอัล โอเบียโด

เรอัล โอเบียโด ในยุคการดูแลทีมของนายใหญ่ โฆเซ่ อังเคล ซีกานด้า เกมในลีกเมื่อนัดล่าสุดของทีมพวกเขาทำได้แค่เสมอกับทางทีม ลาส พัลมาส มาได้แบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียวเท่านั้นเอง ส่วนขุมกำลังของทีมพวกเขา ยังไม่มีใครที่มีอาการเดี้ยงสักตำแหน่งเดียว ถือว่าพร้อมลงสนามล่าตาข่ายได้อย่างดีมาก และจะมาพร้อมกับแผนการเล่น 4-3-3 ส่ง บีตี โรซาด้า , บอร์ฆา บาสตอน , บอร์ฆา ซานเชซ คอยประสานงานร่วมกันล่าตาข่ายในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด เรอัล โอเบียโด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เออิบาร์ ผลงานในลีกเมื่อ 2 เกมล่าสุดของทีมพวกเขาทำได้อย่างสุดยอดมากๆ จากการที่ยังไม่แพ้ใครเลย เป็นการชนะมาได้ทั้งหมด 2 เกมรวดเดียวอีกด้วย ถือว่าผู้เล่นภายในทีมมีความสามัคคีกันอย่างมากๆ ส่วนทีมเยือน เรอัล โอเบียโด ผลงานในลีก 4 เกมหลังทำได้แบบยอดเยี่ยมสุดๆ จากการที่ไม่แพ้ทีมไหนเลยเก็บชัยมาได้ 2 เสมออีก 2 บอกเลยว่าเกมคืนนี้ควรเลือกเชียร์ทางฝ่าย เรอัล โอเบียโด จะดูดีมีราศีกว่า เออิบาร์ แน่นอน

สกอร์ที่คาด : เรอัล โอเบียโด 2-1 เออิบาร์

ทีเด็ด : เรอัล โอเบียโด โชว์พาว

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล