" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
เออีเค ลาร์นาคา VS ปาร์ติซาน เบลเกรด

วันที่ 4 สิงหาคม 2565
เวลา : 23.00 น.
สนาม : เออีเค อารีน่า
เรทบอล : เบลเกรด ต่อ 0/0.5

ผลงานการพบกัน

ยังไม่เคยพบเจอกันมาก่อน

สภาพทีม เออีเค ลาร์นาคา

เออีเค ลาร์นาคา ของกุนซือ โฆเซ ลุยส์ อุลตร้า นัดล่าสุดพาทีมเปิดบ้านเอาชนะทีม มิดทิลแลนด์ มา 1-1 ส่วนเรื่องสถานการณ์ความพร้อมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้บอกเลยว่าพวกยังไร้นักเตะที่บาดเจ็บหรือติดโทษแบน ถือว่านักเตะภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่ากุนซือ โฆเซ ลุยส์ อุลตร้า จะวางแผนเกมนี้ในรูปแบบ 4-2-3-1 ส่ง 3 แนวรุกย่าง ออยเยร์, อิวาน ตริชคอฟสกี้ และ อิมาด ฟาราจ เพื่อเติมเกมให้กับ วิกเตอร์ โอลาทันจิ จบสกอร์คู่แข่ง

ผลงานล่าสุด เออีเค ลาร์นาคา

วิเคราะห์

สภาพทีม ปาร์ติซาน เบลเกรด

ปาร์ติซาน เบลเกรด ของกุนซือ อเล็กซานดาร์ สตาโนเยวิช เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดบุกพ่ายให้ทีม โนวี ปาซาร์ มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนเรื่องความพร้อมของทีมในคืนนี้พวกเขาจะต้องสังเวย ดานิโล่ ปานติช และ เนมานย่า โยวิช ที่เดี้ยงทั้งคู่ รวมทั้ง อูรอส เคเซวิช กับ ลูก้า ซูโบติช ที่ได้ได้ถูกส่งชื่อลงช่วยทีมในบอลถ้วยรายการนี้ ส่วนด้านการจัดทัพคิดว่ากุนซือ อเล็กซานดาร์ สตาโนเยวิช จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยตำแหน่งหน้าเป้ายังคงเป็นหน้าที่ของ ริคาร์โด้ โกเมซ ลงล่าตาข่ายเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด ปาร์ติซาน เบลเกรด

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เออีเค ลาร์นาก้า ที่มีผลงาน 5 เกมหลังค่อนข้างฝืดพอสมควรด้วยการชนะ 1 เกมเสมอ 4 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ปาร์ติซาน เบลเกรด ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างน่าผิดหวังอยู่พอสมควรด้วยการชนะ 1 เกมเสมอ 2 เกมและแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมดูต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่สูสีกันอยู่พอตัว และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าเจ้าบ้าน เออีเค ลาร์นาก้า จะสามารถเอาชนะทีมเยือน ปาร์ติซาน เบลเกรด ไปได้อย่างไม่ยากแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล