" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เอเอสโรม่า VS โบโลญญ่า

วันที่ 1 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : สตาดิโอ โอลิมปิโก

ราคาบอล : เอเอส โรม่า (-1/1.5)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เอเอส โรม่า

โชเซ่ มูรินโญ่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทัพ หมาป่ากรุงโรม หรือ เอเอส โรม่า เกมล่าสุดในลีกได้พาทีมไปแพ้ให้ อินเตอร์ มิลาน มาด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ จะไร้เงา เฮนริค มคิตาร์ยาน ที่เจ็บและทาง แซร์โจ้ โอลิเวร่า ที่ติดโทษแบน และคิดว่าทาง จอร์แดน เวเรอตูต์ กับ เฟลิกซ์ อาเธน่า-กียาน จะลงทำหน้าที่แทนในเกมนี้ และคาดว่าโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-4-1-2 โดยวาง แท็มมี่ อับราฮัม ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น โรม่า (3-4-1-2)

ผู้เล่น : รุย ปาตริซิโอ – จานลูก้า มันชินี่, โรเจอร์ อีบันเญซ, มาราช คุมบุลล่า – เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนลส์, ไบรอัน คริสตานเต้, จอร์แดน แวร์ตูต์, มาติอัส วินย่า – เฟลิกซ์ อาเฟน่า-กียาน, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ – แทมมี่ อบราฮัม

ผลงานล่าสุด เอเอส โรม่า

วิเคราะห์

สภาพทีม โบโลญญ่า

โบโลญญ่า ทีมเยือน ภายใต้การคุมทัพของโค้ช ซินิซ่า มิไฮโลวิช เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ อินเตอร์ มิลาน มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือ ติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขา พร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช ซินิซ่า มิไฮโลวิช จะนำทัพมาในระบบ 3-5-2 ส่ง ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี้ กับ แอรอน ฮิคกี้ คอยคุมเกมแนวรับ และมี มาร์โก อาร์เนาโตวิช กับ มูซ่า บาร์โรว์ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น โบโลญญ่า (3-5-2)

ผู้เล่น : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – อดาม่า ซูมาโอโร่, การี เมเดล, อาร์ตูร์ เธียเต้ – ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี, นิโกลัส โดมิงเกซ, เยอร์ดี้ ชูเท่น, โรแบร์โต้ โซเรียโน่, อารอน ฮิคกี้ – มูซ่า บาร์โรว์, มาร์โก อาร์เนาโตวิช

ผลงานล่าสุด โบโลญญ่า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอเอส โรม่า ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 34 เกม ชนะ 17 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้ 10 เกม เก็บได้58คะแนนรั้งอันดับ6ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน โบโลญญ่า ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 34 เกม ชนะ 11 เกม เสมอ 9 เกม และแพ้ 14 เกม เก็บได้42คะแนนรั้งอันดับ13ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดู ต้องบอกว่าเจ้าถิ่นทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น เอเอส โรม่า จะคว้า 3 คะแนน ในแมตช์นี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล