" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
เอเอส โรม่า VS ซามพ์โดเรีย

2 เมษายน 2566
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : เอเอส โรม่า ต่อ 1

สนามแข่ง : Stadio Olimpico

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เอเอส โรม่า

เอเอส โรม่า ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ในขณะนี้ ยังคงไม่มีชื่อ มาราช คุมบูลล่า, อิบานเญซ และ จานลูก้า มันชินี่ รวมถึงกองกลางอย่าง ไบรอัน คริสตานเต้ ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนามอย่างแน่นอน คาดว่ากุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จะพาทีมจัดทัพแผนการเล่น 3-4-1-2 ส่ง ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ คอยขับเคลื่อนเกมในแดนกลาง ขณะที่กองหน้าจะใช้ แทมมี่ อับราฮัม คอยล่าตาข่ายร่วมกับ เปาโล ดิบาล่า

รายชื่อผู้เล่น เอเอส โรม่า

ผู้เล่น (3-4-1-2) : รุย ปาตริซิโอ้ – เซกิ เชลิค, คริส สมอลลิ่ง, ดิเอโก้ ยอเรนเต้ – นิโคโล่ ซาเลฟสกี้, จอร์จินิโอ ไวย์นัลดุม, เนมานย่า มาติช, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ – แทมมี่ อับราฮัม, เปาโล ดิบาล่า

ผลงานล่าสุด เอเอส โรม่า

วิเคราะห์

สภาพทีม ซามพ์โดเรีย

ซามพ์โดเรีย ของกุนซือ เดยัน สแตนโควิช ก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้ ยังคงอดใช้งานนักเตะหลายรายนำทีมโดย บรัม นุยติงค์ กองหลังที่ติดโทษแบน แต่มีข่าวดีว่าจะได้ตัว โตมัส รินคอน ที่พ้นโทษแบนกลับคืนมาช่วยทีมอีกครั้ง ขณะที่ตัวเจ็บจะมี เอมิล อูเดโร่, อันเดรีย คอนติ และ อินญาซิโอ้ ปุสเซ็ตโต้ คาดว่ากุนซือ เดยัน สแตนโควิช จะพาทีมมาในแผนการเล่น 3-4-2-1 มี ฟิลิป ดูริซิซ และ มิชาเอล คุยซ็องค์ คอยเชื่อมเกมอยู่ตรงกลาง ส่วนกองหน้าจะวาง มาโนโล่ กับเบียดินี่ ลงจบสกอร์

รายชื่อผู้เล่น ซามพ์โดเรีย

ผู้เล่น (3-4-2-1) : มาร์ติน เติร์ก – อเลสซานโดร ซาโนลี่, เฮซอน มูริโย่, บรูโน อามิโอเน่ – เมห์ดี้ เลริส, แฮร์รี่ วิงค์ส, โตมัส รินคอน, ตอมมาโซ่ ออเจลโล่ – ฟิลิป ดูริซิซ, มิชาเอล คุยซ็องค์ – มาโนโล่ กับเบียดินี่

ผลงานล่าสุด ซามพ์โดเรีย

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลล่าสุด เจ้าถิ่น เอเอส โรม่า ผลงานช่วงหลังย่ำแย่จากการที่แพ้คู่แข่งมา 2 เกมติด และเกมนี้ทีมของพวกเขาต้องเสียผู้เล่นสำคัญเยอะเนื่องจากว่าติดโทษแบน แต่ยังโชคดีที่ทีมเยือน ซามพ์โดเรีย พวกเขาเป็นทีมที่ผลงานนอกบ้านห่วยแตกแบบสุดๆจากการไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกัน แถมจมอยู่โซนท้ายตาราง ทีเด็ดบอลแม่นๆ บอกเลยว่าเชียร์ เอเอส โรม่า ที่ชื่อชั้นเหนือกว่ารับรองว่าเก็บ 3 แต้มได้แน่ ฟันธงบอลวันนี้ทรรศนะบอลวันนี้แม่นๆ

สกอร์ที่คาด : เอเอส โรม่า 2-0 ซามพ์โดเรีย

ฟันธง : เอเอส โรม่า ล่าแต้ม

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล