" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เอเอส โรม่า VS เครโมเนเซ่

22 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 23.30 น
ราคาบอล : เอเอส โรม่า ต่อ 1.5/2
สนามแข่ง : Stadio Olimpico

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

ยังไม่เคยพบกันมาก่อน

สภาพทีม เอเอส โรม่า

เอเอส โรม่า ที่มีเทรนเนอร์อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทีมในตอนนี้และเกมล่าสุดพาทีมบุกเอาชนะทาง ซาแลร์นิตาน่า มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนเรื่องความพร้อมนักเตะก่อนลงสนามเกมนี้ต้องบอกว่าแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี แถมยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่เจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเติมเข้ามาสักรายเดียว และคาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ โชเซ่ มูรินโญ่ จะวางหมากในแผน 3-4-2-1 โดย 2 แนวรุกยังคงเป็น โลเรนโซ เปลเลกรีนี กับ แท็มมี่ อับราฮัม ค่อยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับหน้าเป้าอย่าง เปาโล ดีบาลา ล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น เอเอส โรม่า

ผู้เล่น (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิง, โรเจอร์ อิบันเญซ – ริค คาร์สดอร์ป, ไบรอัน คริสตันเต้, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – นิโคโล่ ซานิโอโล่, เปาโล ดีบาล่า – แทมมี่ อับราฮัม

ผลงานล่าสุด เอเอส โรม่า

สภาพทีม เครโมเนเซ่

เครโมเนเซ่ ทีมน้องใหม่ไฟแรงที่มีกุนซืออย่าง แมสซิมิเลียโน อัลวีนี ดูแลทีมในตอนนี้และเกมล่าสุดพาทีมบุกแพ้ทาง ฟิออเรนติน่า มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 2-3 ส่วนเรื่องความพร้อมทีมเกมนี้จะไร้เงา กอนซาโล เอสกาลันเต ที่โดนใบแดงมาจากเกมที่ผ่านมาจนทำให้เกมนี้เจ้าตัวต้องได้นั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามไปก่อน ส่วนด้านการจัดนักเตะลงสนามในคืนนี้คิดว่ากุนซือ แมสซิมิเลียโน อัลวีนี จะนำทัพมาในแผน 3-4-1-2 โดยวาง ดาวิด โอเกเรเก้ กับ ลูกา ซานีมักเกีย ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เครโมเนเซ่

ผู้เล่น (3-4-1-2) : อันเดย์ ราดู – มัตเตโอ เบียนเค็ตติ, วลาด ชิริเชส, โฮฮาน วาสเกซ – เปาโล กีโยเน่, ชาร์ลส์ พิกเคล, ซานติอาโก้ อัสคาซิบาร์, เลโอนาร์โด้ แซร์นิโคล่า – ลูก้า ซานิมัคเคีย – ซีริล เดสเซิร์ส, ดาวิด โอเกเรเก้

ผลงานล่าสุด เครโมเนเซ่

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เอเอส โรม่า ที่กำลังมีฟอร์มการเล่นในตอนนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการลงสนามไป 4 เกมล่าสุดยังไม่แพ้ใครมาสักเกมเดียวด้วยการชนะ 3 เกมและเสมอ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เครโมเนเซ่ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างน่าผิดหวังพอสมควรด้วยการลงแข่ง 4 เกมหลังชนะมาเพียง 2 เกมและแพ้ 2 เกม และถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองฝ่ายดูต้องบอกเลยว่าทีมเยือน เครโมเนเซ่ ค่อนข้างเป็นรองในเกมนี้พอสมควร และเกมนี้ก็เชื่อว่าเจ้าบ้าน เอเอส โรม่า จะสามารถคว้า 3 คะแนนในบ้านไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล