" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เอเอส โรม่า VS เอ็มโปลี

4 กุมพาพันธ์ 2566
เวลาแข่งขัน : 00.00 น.
ราคาบอล : เอเอส โรม่า (-1)

สนามแข่ง : Stadio Olimpico

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เอเอส โรม่า

เอเอส โรม่า ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคงไร้เงานักเตะ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า,จอร์จินโย่ ไวนัลดุม และ อิบราฮิมม่า ดาร์โบเอ้ ในเกมนี้ จากการที่มีอาการบาดเจ็บต้องอดลงสนามในเกมนี้อย่างแน่นอน ส่วนที่เหลือเรียกได้ว่าพร้อมลงสนามครบทุกคน คาดว่าเกมนี้กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคงจะจัดผู้เล่นแบบใหม่ลงสนาม ในแผนการเล่น 3-4-2-1 มี เปาโล ดีบาล่า คอยคุมเกมร่วมกับ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ และพร้อมส่ง แทมมี่ อับราฮัม ลงล่าตาข่ายเพียงคนเดียว

รายชื่อผู้เล่น เอเอส โรม่า

ผู้เล่น (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิง, โรเจอร์ อิบันเญซ – เซกี้ เชลิค, ไบรอัน คริสตันเต้, เนมานย่า มาติช, นิโคล่า ซาเลฟสกี้ – เปาโล ดีบาล่า, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ – แทมมี่ อับราฮัม

ผลงานล่าสุด เอเอส โรม่า

สภาพทีม เอ็มโปลี

กำลังรบทีมเยือน เอ็มโปลี ของนายใหญ่ เปาโล ซาเน็ตติ ก่อนที่จะลงฟาดแข้งในเกมคืนนี้ ยังคงมีนักเตะบาดเจ็บถึง 4 รายด้วยกัน ได้แก่ มัตเตีย เดสโตร, อัลแบร์โต้ กราสซี่, ลอเรนโซ่ โตเนลลี่ และ อาร์เดียน อิสมายลี่ คาดว่าแมตช์นี้น่าจะเห็น นายใหญ่ เปาโล ซาเน็ตติ จัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามแน่นอน ในแผนการเล่น 4-3-1-2 โดยส่งกองหน้าคู่หูอย่าง มาร์ติน ซาเตรียโน่ คอยถล่มประตูคู่แข่งร่วมกับ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ ในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เอ็มโปลี

ผู้เล่น (4-3-1-2) : จูยีลโม่ วิคาริโอ – ไทโรนน์ เอบูอี, โคนี่ เดอ วินเทอร์, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, ฟาเบียโน่ ปาริซี่ – ฌอง-ดาเนียล อัคปา-อัคโปร, ราซวาน มาริน, ฟิลิปโป บันดิเนลลี่ – ตอมมาโซ่ บัลดานซี่ – มาร์ติน ซาเตรียโน่, ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ผลงานล่าสุด เอ็มโปลี

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เอเอส โรม่า ผลงานในลีก 5 เกมหลัง ทำได้ดีอย่างต่อเนื่องจากการที่ทีมแพ้มาแค่เกมเดียวเท่านั้น เป็นการชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกม ไม่แปลกที่ทีมยังคงอยู่อันดับที่ 6 ของตารางในรายการนี้ ขณะที่ทีม เอ็มโปลี 6 เกมล่าสุดในลีก ทำได้ดีแบบสุดๆ จากการที่ไม่แพ้ทีมอื่นเลยสักเกมเดียว เป็นการชนะ 3 เสมอ 3 เกม เรียกได้ว่ากำลังอยู่ในช่วงที่มีฟอร์มจัดจ้านแบบสุดๆ ทีเด็ดฟุตบอลวันนี้ บอกเลยว่า เอ็มโปลี มีโอกาสเก็บแต้มกลับบ้านได้อย่างสบาย วิเคราะห์บอลทุกคู่ฟันธงบอลวันนี้แม่นยำทุกเม็ด

สกอร์ที่คาด : เอเอส โรม่า 0-2 เอ็มโปลี

ฟันธง : เอ็มโปลี ขยันยิง

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : บ้านผลบอล

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล