" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
เอเอส โรม่า VS เอชเจเค เฮลซิงกิ

15 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : เอเอส โรม่า (-2)

สนามแข่ง : Stadio Olimpico

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม เอเอส โรม่า

เอเอส โรม่า ที่มีการคุมทัพของเทรนเนอร์ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้พาทีมประเดิมเกมแรกในรอบแบ่งกลุ่มแพ้ให้ทีม ลูโดโกเร็ตส์ มาด้วยสกอร์ 1-2 สำหรับเรื่องความพร้อมทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน นิโคโล่ ซานิโอโล่ กับ จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ ส่วนจัดแผนการเล่นเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ โชเซ่ มูรินโญ่ จะเตรียมทีมเกมนี้ในแผน 3-4-2-1 หน้าเป้าส่ง แท็มมี่ อับราฮัม รอขยี้ยับทีมเยือนในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น โรม่า

ผู้เล่น (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – เมห์เมต เซกี เชลิค, ไบรอัน คริสตานเต้, เนมานย่า มาติช, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เปาโล ดิบาล่า – แท็มมี่ อับราฮัม

ผลงานล่าสุด เอเอส โรม่า

วิเคราะห์

สภาพทีม เอชเจเค เฮลซิงกิ

เอชเจเค เฮลซิงกิ ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ โทนี่ คอสเคล่า เกมแรกในบอลถ้วยยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มได้พาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ เรอัล เบติส มาด้วยสกอร์ 0-2 สำหรับความพร้อมทีมในค่ำคืนนี้จะยังไม่มีชื่อของ รอเป ริสกี้ กับ มานูเอล มาร์ติช และ วอลท์เตรี่ โมเรน 3 แข้งที่เดี้ยงค้างสต๊อกอยู่แล้ว และคาดว่าเกมนี้กุนซือ โทนี่ คอสเคล่า จะพาลูกทีมบุกมาในระบบ 3-4-3 โดยวาง แอนโทนี โอลูซานย่า กับ โมฮัมเหม็ด อบูบาการี่ และ แคสเปอร์ เตร์โฮ ล่าตาข่ายในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เอชเจเค เฮลซิงกิ

ผู้เล่น (3-4-3) : คอเนอร์ อาซาร์ – อาโป ฮัลเม, เพาลุส อราจูรี, มิโร เตนโฮ – มัตติ เปลโตล่า, นาสซิม บูเยลลับ, ซานเตรี วานาเน่น, มูริโล่ – แอนโทนี โอลูซานย่า, โมฮัมเหม็ด อบูบาการี่, แคสเปอร์ เตร์โฮ

ผลงานล่าสุด เอชเจเค เฮลซิงกิ

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอเอส โรม่า ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างไม่ดีเท่าไหร่โดยลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน เอชเจเค เฮลซิงกิ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างดีในระดับหนึ่งด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่า เอชเจเค เฮลซิงกิ ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกว่าชัดเจน และเกมนี้คิดว่าทีม เอชเจเค เฮลซิงกิ น่าจะสามารถบุกมาเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล