" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก
เอไอเค โซลน่า VS สโลวัคโก้

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00:00 น.
ราคาบอล: เอไอเค โซลน่า ต่อ 0.25

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เอไอเค โซลน่า

เจ้าถิ่น เอไอเค โซลน่า ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ เฮน็อค โกอิทอม เกมที่ผ่านมาเพิ่งพาทีมบุกไปเอาชนะทาง นอร์โคปิ้ง มาอย่างดุเดือดด้วยสกอร์ 4-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองหรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว ต้องบอกว่าผู้ภายในทีมของพวกเขาฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คาดว่ากุนซือ เฮน็อค โกอิทอม จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-3-3 โดยวางสนามแดนหน้าอย่าง เซบาสเตียน ลาร์สสัน กับ จอห์น กุยเดตติ และ นิโคลาส สเตฟาเนลลี่ ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด เอไอเค โซลน่า

วิเคราะห์

สภาพทีม สโลวัคโก้

ทีมเยือน สโลวัคโก้ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ มิคาลคอร์ดูล่า เพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกไปเฉือนชนะทาง ซิกม่า โอโลมุช มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 สำหรับเรื่องความพร้อมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้พวกเขายังไร้เงาผู้เล่นที่เดี้ยงหรือว่าติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว ถือว่าผู้เล่นของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมเกมนี้ครบทุกรายดี ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ มิคาลคอร์ดูล่า จะเตรียมทีมมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง ลาซี่ย์ ชินยาฟสกี้ ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด สโลวัคโก้

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เอไอเค โซลน่า ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างน่าผิดหวังด้วยการลงสนามไปใน 5 เกมหลังชนะมาได้เพียง 1 เกมเสมอ 2 เกมและแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีม สโลวัคโก้ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างดีพอสมควรและ 5 เกมหลังของพวกเขาก็ไม่แพ้ใครมาสักเกมเดียวด้วยการชนะ 3 เกมและเสมอ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าเจ้าบ้าน เอไอเค โซลน่า ค่อนข้างตกเป็นรองในเกมนี้พอสมควร และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยทีมเยือน สโลวัคโก้ จะบุกมาเอาชัยชนะกับบ้านไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล