" "

วิเคราะห์ ลีกวัน อังกฤษ
เอ็กเซเตอร์ VS อิปสวิช

19 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 19.00 น

ราคาบอล : อิปสวิช ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : St James Park

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เอ็กเซเตอร์

แกรี คอลด์เวลล์ ผู้จัดการทีม เอ็กเซเตอร์ ผลงานการเล่นในลีกวัน ช่วง 5 เกมหลังสุดทีมของพวกเขาสามารถคว้าชัยไปได้ 2 นัด ส่วนความพร้อมในตอนนี้จะไม่สามารถใช้งาน ไคล์ เทย์เลอร์ กับ แซม สตับส์ ที่บาดเจ็บแต่นอกเหนือจาก 2 แข้งนี้ถือว่าพร้อมลงบู๊ในเกมคืนนี้ครบทุกตำแหน่งดีมาก คาดว่ากุนซือ แกรี คอลด์เวลล์ จะพาทีมแก้เกมมาในรูปแบบ 3-4-1-2 จะมี เจวานี่ บราวน์ ลงเล่นในแนวรุกคอยสร้างสรรค์เกมให้กับ 2 กองหน้าอย่าง เจย์ สแตนส์ฟิลด์ และ แซม นอมเบ ล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด เอ็กเซเตอร์

วิเคราะห์

สภาพทีม อิปสวิช

ทีมเยือน อิปสวิช ฟอร์มการเล่น 4 เกมในลีกหลังสุดยังไม่แพ้ใครเลยสักเกมเดียว ส่วนสภาพความพร้อมของทีมยังไม่มีปัญหานักเตะที่เจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนเข้ามากวนใจสักรายเดียว โดยเกมคืนนี้คาดว่าโค้ช คีแรน แม็คเคนน่า จะพาทีมจัดทัพมาในแผนการเล่น 3-4-2-1 โดยจะวาง มาร์คัส ฮาร์เนสส์ กับ คอเนอร์ แชปลิน ลงเล่นในแนวรุกและใช้กองหน้าขาประจำของทีมอย่าง เฟร็ดดี ลาดาโป ลงผลิตสกอร์ในเกมคืนนี้ให้ได้

ผลงานล่าสุด อิปสวิช

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เอ็กเซเตอร์ ผลงานในบ้านของทีมสามารถทำได้อย่างสุดยอดมากๆ จากการที่สามารถเก็บชัยมาได้ 2 เกมติดต่อกัน แต่เกมคืนนี้นับได้ว่าเป็นงานยากของทางเจ้าถิ่นเลยทีเดียว เพราะ อิปสวิช เป็นถึงอันดับรองจ่าฝูงของตารางในรายการนี้อีกด้วย ส่วนฟอร์มการเล่นของ อิปสวิช ในช่วง 3 เกมหลังยังไม่แพ้ใครเลย คาดว่าแมตช์นี้แนะนำให้เชียร์ทางฝ่าย อิปสวิช จะมีโอกาสเฮรับทรัพย์ดีกว่าและจะสามารถเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้อย่างสวยงามแน่นอน

สกอร์ที่คาด : อิปสวิช 3-0 เอ็กเซเตอร์

ทีเด็ด : อิปสวิช เจอแต้ม

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล