" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
เอ็มโปลี VS นาโปลี

วันที่ 24 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

สนามแข่ง : สตาดิโอ คาร์โล กาสเตลานี่

ราคาบอล : นาโปลี (+0.5/1)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เอ็มโปลี

เจ้าถิ่น เอ็มโปลี ของโค้ช ออเรลิโอ อันเดรียส โซลี่ เพิ่งพาทีมบุกไปพ่ายให้กับทาง อูดิเนเซ่ มาอย่างน่าอับอาย ด้วยสกอร์ 4-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นมีอาการบาดเจ็บสักรายเดียว ต้องบอกว่าผู้แกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และพวกเขายังจะได้ตัวทาง ซีม่อน ชูร์กอฟสกี้ กลับมาจากพ้นโทษแบน และเกมนี้คาดว่าโค้ช ออเรลิโอ อันเดรียซโซลี่ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ และ อันเดรีย ปินามอนติ คอยจบสกอร์เกมนี้

แผนการเล่น เอ็มโปลี (4-2-3-1)

ผู้เล่น : กูเยลโม่ วิคาริโอ้ – เปตาร์ สโตยาโนวิช, ซิโมเน่ โรมานโญลี่, มัตเตีย วิติ, ฟาเบียโน่ พาริซี – ซีม่อน ชูร์กอฟสกี้, คริสเตียน อัสลานี่, ฟีลิปโป บันดิเนลลี่ – เนดิม บายรามี่ – เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้, อันเดรีย ปินามอนติ

ผลงานล่าสุด เอ็มโปลี

วิเคราะห์

สภาพทีม นาโปลี

ทีมเยือน นาโปลี ของโค้ช ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเสมอกับ เอเอส โรม่า มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ และ ดาวิด ออสปิน่า ที่ทั้งคู่ได้พากันเจ็บทั้งคู่ และ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังตัวเก่งก็จะไม่มีชื่อลงช่วยทีมในเกมนี้ เพราะพวกเขาได้มีชื่อติดโทษแบน และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยมี เออร์วิ่ง โลซาโน่, วิกเตอร์ โอซิเมน กับ ลอเรนโญ่ อินซินเญ่ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น นาโปลี (4-3-3)

ผู้เล่น : อเล็กซ์ เมเร็ต – อเลสซานโดร ซาโนลี่, อาเมียร์ ราห์มานี่, ฮวน เชซุส, มาริโอ รุย – ฟาเบียน รุยส์, ดิเอโก้ เดมเม่, อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า – เออร์วิ่ง โลซาโน่,วิคเตอร์ โอซิเมน, ลอเรนโญ่ อินซินเญ่

ผลงานล่าสุด นาโปลี

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า เอ็มโปลี ที่กำลังโชว์ผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างไม่ดีอย่างมาก ด้วยการไม่ชนะใครได้เลยจากการลงสนามมา 5 เกม หลังสุดด้วยการเสมอ 2 และแพ้ 3 ส่วนฝั่งทีมเยือน นาโปลี ฟอร์มการเล่นของพวกเขาในช่วง 2 เกม หลังค่อนข้างดูตื้อๆอยู่พอสมควร และไม่สามารถเก็บชัยได้เลยด้วยการเสมอ 1 และแพ้ 1 แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีม ต้องบอกว่าทีมเยือนดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็คิดว่าทีมเยือน นาโปลี จะสามารถบุกมาคว้า 3 แต้ม ไปครองได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล