" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ฟินแลนด์ พรีเมียร์
เฮดไอเอฟเค VS อินเตอร์ ตูร์คู

1 สิงหาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : อินเตอร์ ตูร์คู ต่อ 0.5/1

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เฮดไอเอฟเค

เจ้าบ้าน เฮดไอเอฟเค ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ มิซู พาเทไลเน่น เพิ่งพาลูกทีมบุกไปแพ้ให้กับ คูพีเอส มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 5-1 สำหรับความพร้อมของทีมนัดนี้บอกเลยว่านักเตะแกนหลักของพวกเขา อยู่กันครบทวนดีและไม่มีนักเตะรายไหน ที่มีอาการบาดเจ็บหรือว่าติดแบนสักรายเดียว ส่วนการวางแผนลงสนามในเกมนี้เชื่อกุนซือ มิซู พาเทไลเน่น จะวางหมากในรูปแบบ 3-5-2 โดยส่ง2แดนหน้าอย่าง เอโร่ มาร์คคาเน่น กับ ไมเคิล บาคาเร่ ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด เฮดไอเอฟเค

วิเคราะห์

สภาพทีม อินเตอร์ ตูร์คู

อินเตอร์ ตูร์คู ทีมเยือน ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช มิเกล เกรา เพิ่งพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านพลาดถ้าพ่ายให้กับทีม ฮอนก้า มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้บอกเลยว่านักเตะแกนหลัก ของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามครบทุกตำแหน่งดี และยังไม่มีรายงานผู้ที่สะสมใบเหลืองครบ4ใบ หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาแม้แต่คนเดียว ส่วนแผนการเล่นในเกมนี้คิดว่าโค้ช มิเกล เกรา จะวางหมากในระบบ 3-4-3 โดย3แดนหน้าเกนี้จะเป็นหน้าที่ของ โจเอล โรดริเกวซ ทอมมี่ เยรี และ เพ็ตเตริ ฟอร์เซลล์ ลงล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด อินเตอร์ ตูร์คู

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เฮดไอเอฟเค ผลงานโดยรวมของพวกเขาในช่วง 5 เกมหลังต้องบอกว่าค่อนข้างน่าผิดหวังเลยทีเดียวด้วยการเสมอ 2 เกมและแพ้ 3 เกม ส่วนทางด้านทีมเยือน อินเตอร์ ตูร์คู ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างกระท่อนกระแท่นพอสมควรด้วยชนะเพียง 1 เกมและแพ้ 4 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมพากันมีผลงานที่ย่ำแย่ทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าเจ้าบ้าน เฮดไอเอฟเค น่าจะคว้า3คะแนนในเกมนี้ไปครองได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล