" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ฟินแลนด์ พรีเมียร์
เฮดไอเอฟเค VS อิลเวส

วันที่ 4 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.00 น

สนามแข่ง : โบล์ท อารีน่า

ราคาบอล : อิลเวส ต่อ 0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เฮดไอเอฟเค

เจ้าบ้าน เฮดไอเอฟเค ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ มิซู พาเทไลเน่น เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปเสมอกับ พีเค-35 วานตา มาด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ก็บอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ มิซู พาเทไลเน่น จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 5-2-3 เพื่อหวังมีแต้มในบ้านตัวเองให้ได้ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด เฮดไอเอฟเค

วิเคราะห์

สภาพทีม อิลเวส

ทีมเยือน อิลเวส ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ โทนี่ กาลิโอ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านพลาดท่าพ่ายให้ทีม เฮดไอเอฟเค มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่ารอเช็คความพร้อมของทางนักเตะ คัลเล่ คัตซ์ สะก่อนว่าพร้อมที่จะลงสนามช่วยเพื่อนในเกมนี้หรือไม่ หรือต้องได้พักยาวไปอีก และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ โทนี่ กาลิโอ จะพาลูกทีมมาในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังบุกมาแชร์แต้มกลับบ้านให้ได้ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด อิลเวส

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เฮดไอเอฟเค ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 11 เกม ชนะ 1 เสมอ 3 และแพ้ 7 เกม เก็บแต้มได้เพียง 6 คะแนนรั้งอันดับสุดท้ายของตารางในตอนนี้ ส่วนฝั่งผู้มาเยือน อิลเวส ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 11 เกม ชนะ 4 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 4 เกมมี 15 คะแนนรั้งอันดับ7ของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าทีมเยือน อิลเวส ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกว่าอย่างชัดเจน และถ้าให้ฟันธงให้เกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน อิลเวส จะสามารถบุกมาคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้กลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล