" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ฟินแลนด์ พรีเมียร์ 
เฮดไอเอฟเค VS ฮาก้า

วันที่ 9 กรกฎาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 21.00 น

สนามแข่ง : โบล์ท อารีน่า

ราคาบอล : ฮาก้า (+0.5)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เฮดไอเอฟเค

เจ้าบ้าน เฮดไอเอฟเค เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านพลาดท่าแพ้ อิลเวส มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เบโต้ นายทวารที่ติดโทษแบนและคิดว่าจะเป็นทาง เฟลิกซ์ เฟราห์ฮาน ได้รับหน้าที่ลงสนามในเกมนี้แทน ส่วน ซาการี ฮัตติล่า มิดฟิลด์ก็จะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้เช่นกัน และคิดว่าจะเห็นทาง ยานี่ มัคมัน ลงแทนในเกมนี้ไปก่อน จะวางแผนในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง ซาวิโอ้โรแบร์โต, ซาการี่ มัตติล่า, จานี่ แบคแมน คุมเกมในแดนกลางส่วนหน้าเป้าจะเป็นหน้าที่ของ เอเร่ มาร์คคาเน่น ล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด เฮดไอเอฟเค

วิเคราะห์

สภาพทีม ฮาก้า

ฮาก้า ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ ทิโม เตนิโอ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านเสมอกับ คูพีเอส มาอย่างดุเดือด ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งานทาง วิกอรี่ แชเบ ปราการหลังที่มีอาการบาดเจ็บตรงบริเวณหัวเข่า ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ทิโม เตนิโอ จะนำทัพมาในระบบ 3-4-3 โดยส่ง 3 แดนหน้าอย่าง ลี เออร์วิน, นิกลาส ฟรายเบิร์ก, อีโร แมตตี้ ออวิเนน ล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

ผลงานล่าสุด ฮาก้า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เฮดไอเอฟเค ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 12 เกม ชนะมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 8 เกมเก็บได้ 6 คะแนนรั้งอันดับบ๊วยของตารางในตอนนี้ ส่วนฝั่งทีมเยือนผู้มาเยือน ฮาก้า ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 12 เกม ชนะ 4 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 5 เกมเก็บได้ 15 คะแนนรั้งอันที่8ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกเลยว่าทีมเยือน ฮาก้า มีผลงานที่ดูดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน ฮาก้า จะสามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล