" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1
เฮาเกซุนด์ VS ซาร์ปสบอร์ก 08

วันที่ 24 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : เฮาเกซุนด์ สแปร์แบ็งค์ อารีน่า

ราคาบอล : เสมอ

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เฮาเกซุนด์

ทีมเหย้า เฮาเกซุนด์ ที่มีการคุมทัพอย่างนายใหญ่ โยสไตน์ กรินด์เฮาก์ เกมล่าสุดบุกไปพลาดท่าพ่ายให้ โมลด์ มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้จะไร้เงา จูเลียส เอสเคเซน ที่มีชื่อติดโทษแบนในเกมนี้และคาดว่าจะเป็นทาง บิลาล เอ็นฌี่ ลงสนามในเกมนี้แทนไปก่อน ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่านายใหญ่ โยสไตน์ กรินด์เฮาก์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-4-2 โดยส่ง อาลิอูเน่ เอ็นดัวร์ และ มาร์ติน ซามูเอลเซ่น ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด เฮาเกซุนด์

วิเคราะห์

สภาพทีม ซาร์ปสบอร์ก 08

ทีมเยือน ชาร์ปบอร์ก 08 ในยุคของกุนซือ สเตฟาน บิลล์บอร์น เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านพ่ายให้ วาเลเรนก้า มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีปัญหาผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว และเกมนี้คาดว่ากุนซือ สเตฟาน บิลล์บอร์น จะนำทัพมาในรูปแบบ 4-2-3-1 โดยวาง กิลเยร์โม่ มูลินส์ รับหน้าที่ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด ซาร์ปสบอร์ก 08

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เฮาเกซุนต์ ผลงานที่ผ่านมาขาดความมั่นใจอย่างมาก แต่เกมในบ้านของทีมพวกเขายังคงต้องเฝ้าระวังอยู่พอสมควร เพราะ เฮาเกซุนต์ เคยคว้าชัยมาจากทีมเก่งอย่าง ไวกิ้ง มาแล้วถึง 4-2 เกมด้วยกันในลีก ขณะที่ทีมเยือน ซาร์ปสบอร์ก 08 เกมนอกบ้านของทีมพ่ายมาแล้ว 2 นัดติดต่อกันในลีก แถมเสียไปอีก 7 เม็ดด้วยกัน ส่งผลให้แนวรับของทีมไม่แข็งแกร่งอย่างมากๆ เกมนัดนี้คาดว่าคงเลือกถือหางทางฝ่าย เฮาเกซุนต์ จะดีกว่า เพราะศักยภาพของทีมแตกต่างกันอยู่พอสมควร

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล