" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส
แกลร์กมงต์ ฟุต VS ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

วันเสาร์ที่ 06 สิงหาคม 2565
เวลา : 02:00 น.
ราคาบอล : ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อ 1.5

สนาม : Stade Gabriel Montpied Clermont-Ferrand

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

 สภาพทีม แกลร์กมงต์ ฟุต

เจ้าบ้าน แกลร์กมงต์ ฟุต ของเทรนเนอร์ ปาสกาล กาสเตียง เกมล่าสุดพาทีมเอาชนะทาง ตูลูส ในเกมอุ่นเครื่องมาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนเรื่องความพร้อมก่อนลงสนามในคืนนี้บอกได้เลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาฟิตสมบูรณ์ดีเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ครบทุกตำแหน่ง แถมยังไร้ปัญหานักเตะที่เดี้ยงหรือว่าติดแบน ส่วนการจัดทัพผู้เล่นลงสนามในเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ปาสกาล กาสเตียง จะวางแผนเกมนี้ในรูปแบบ 4-2-3-1 โดยส่ง ซาอิฟ-เอ็ดดีน คาอูอิ,โยอันน์ มักเน็ง, โยอันน์ มักแนน ค่อยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ เอลบา ราชานี ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น แกลร์กมงต์ ฟุต

ผู้เล่น (4-2-3-1) : โมรี่ ดิยาว – เมห์ดี้ เซฟฟาน, อาลิดู เซดู, ฟลอร็องต์ โอชิเย่ร์, เนโต้ บอร์เกส – โฌอัน กาสเตียง, มักซีม โกนาลงส์ – โฌเดล ดอสซู, ชาซง แบร์กโธมิเย่ร์, จิม อาเยวีนาห์ – คอมเนน อันดริช

ผลงานล่าสุด แกลร์กมงต์ ฟุต

วิเคราะห์

 สภาพทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ของเทรนเนอร์ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เกมที่ผ่านมาพาทีมเปิดบ้านถล่ม น็องต์ มาอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนเรื่องความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในคืนนี้ต้องบอกเลยว่าไม่มีนักเตะรายไหนที่มีอาการบาดเจ็บเลยสักรายเดียวเพราะนักเตะของพวกเขาพากันรักษาสภาพร่างกายฟิตเต็มร้อยทุกตำแหน่งดี ส่วนด้านการจัดเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ จะพาทีมมาในแผน 3-4-1-2 โดยส่ง ลิโอเนล เมสซี่ ค่อยสอดแทรกเกมรุกช่วยให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ เนย์มาร์ จบสกอร์คู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ผู้เล่น (3-4-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – เซร์คิโอ รามอส, มาร์กินญอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้ – อาชราฟ ฮาคิมี่, วีตินญ่า, มาร์โก แวร์รัตติ, นูโน่ เมนเดส – ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ จูเนียร์, คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้

ผลงานล่าสุด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน แกลร์กมงต์ ฟุต ที่กำลังมีผลงานในช่วงนี้ค่อนข้างยอดเยี่ยมและผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาก็อยู่ในช่วงมั่นใจโดยผลงาน 5 นัดหลังของพวกเขาสามารถคว้าชัยมาได้ถึง 4 เกมและแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้องบอกว่าผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างร้อนแรงอย่างสุดๆด้วยการไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 นัดติดต่อกันแถมยังคว้าชัยชนะมาได้ทั้งหมดอีกด้วย แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูนั้นต้องบอกว่าทั้งสองทีมพากันมีผลงานที่ยอดเยี่ยมทั้งคู่ และถ้าให้เลือกหนึ่งทีมว่าใครจะชนะคงหนีไม่พ้นทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่มีนักเตะระดับโลกหลายคนและคาดว่าจะคว้า 3 แต้มกับบ้านไปครองได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล