" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ บอลโลก 2022
แคนาดา VS โมร็อกโก

1 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : โมร็อกโก ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Al Thumama Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม แคนาดา

จอห์น เฮิร์ดแมน ผู้จัดการทีม แคนาดา ในนัดล่าสุดพาทีมพ่ายให้กับทางทีม โครเอเชีย มาอย่างเสียหน้ามากๆด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-4 ขณะที่ความพร้อมก่อนลงสนามในคืนนี้ ยังไม่มีใครที่มีอาการเดี้ยงหรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาในทีมสักตำแหน่งเดียว ถือว่าพร้อมรบอย่างมากๆ คาดว่าจอห์น เฮิร์ดแมน จะพาทีมเตรียมแผนการเล่นมาในรูปแบบ 3-4-3 เพื่อวาง 3 แข้งอย่าง ทาจอน บูชานัน,  โจนาธาน เดวิด และ จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ คอยถล่มประตูคู่แข่ง

รายชื่อผู้เล่น แคนาดา

ผู้เล่น (3-4-3) : มิลาน บอร์ยาน – อลิสแตร์ จอห์นสตัน, สตีเว่น วิตอเรีย, คามัล มิลเลอร์ – ริชชี่ ลาร์เยีย, อติบา ฮัทชินสัน, สตีเฟ่น ยุสตากีโอ, อัลฟอนโซ่ เดวีส์ – จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์, ธายอน บูคานัน – โจนาธาน เดวิด

ผลงานล่าสุด แคนาดา

วิเคราะห์

สภาพทีม โมร็อกโก

วาลิด เลกรากี ผู้จัดการทีม โมร็อกโก พาทีมทำผลงานได้อย่างสุดยอดแบบสุดๆจากการที่เกมล่าสุดสามารถเชือดทางทีม เบลเยียม มาได้อย่างสวยงามด้วยสกอร์ 2-0 ถือว่าศักยภาพของผู้เล่นภายในทีมเล่นได้อย่างมีความมั่นใจมากๆเลยทีเดียว ส่วนขุมกำลังก่อนลงสนามจะไม่สามารถใช้งาน อับเดสซาหมัด เอซซัลซูลี่ ที่บาดเจ็บมาจากเกมนัดล่าสุดต้องพักรักษาร่างกายสะก่อน คิดว่าวาลิด เลกรากี จะพาทีมจัดทัพมาในรูปแบบ 4-1-4-1 เพื่อล่าสกอร์แน่นอน

รายชื่อผู้เล่น โมร็อกโก

ผู้เล่น (4-1-4-1) : ยาสซีน โบโน่ – อัชราฟ ฮาคิมี่, นาเยฟ อาแกร์ด, โรแม็ง ซาอิสส์, นูสแซร์ มาซราอุย – อัซเซดีน อูนาฮี, โซฟียาน อัมราบัต, เซลิม อมัลลาห์ – ฮาคิม ซีเย็ค, โซฟียาน บูฟาล, ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่

ผลงานล่าสุด โมร็อกโก

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

แคนาดา ฟอร์มการเล่นโดยภาพรวมยังคงห่วยแตกอย่างมากๆเลยทีเดียว แถมบอลโลก 2022 เป็นการแพ้มาทั้งหมด 2 เกมรวดเดียวอีกด้วย ถือว่าผู้เล่นภายในทีมเริ่มขาดความมั่นใจในการเล่นและขาดความสามัคคีกันอีกด้วย ส่วน โมร็อกโก ฟอร์มการเล่นโดยภาพรวมยังดูดีกว่า แคนาดา เยอะอยู่พอสมควรเพราะตลอด 5 เกมที่ผ่านมารวมทุกรายการ ยังไม่แพ้ใครเลยสักเกมเดียวเป็นการชนะได้ 3 เสมออีก 2 เกม คืนนี้ตัดใจเล่น โมร็อกโก จะมีโอกาสเฮรับทรัพย์กว่าเยอะ

สกอร์ที่คาด : โมร็อกโก 2-0 แคนาดา

ทีเด็ด : โมร็อกโก จัดเต็ม

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล