" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ บอลโลก โซนแอฟริกา
แคเมอรูน VS แอลจีเรีย

วันที่ 25 มีนาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 00.00 น

สนามแข่ง : ชาโปม่า สเตเดี้ยม

ราคาบอล : แคเมอรูน ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม แคเมอรูน

ทีมเหย้า แคเมอรูน ภายใต้การรับงานของโค้ช ริโกแบร์ ซง เกมที่แล้วได้พาทีมเสมอกับ บูกินา ฟาโซ มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 3-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษหรือว่าผู้เล่นที่เจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่ากุนซือ ริโกแบร์ ซง จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 อย่างแน่นอน

แผนการเล่น แคเมอรูน (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อันเดร โอนาน่า – โอลิเวอร์ เอมเบียโซ, เจอโรม ออนกูเน่, ฮาโรลด์ มูคูดี้, แอมโบรส โอยอนโก้ – ฌอน โอนาน่า, ซามูเอล อูมกูเอท – คริสเตียน บาสกอก, ปิแอร์ คุนเด้, อิ๊กนาตัส กานาโก – สเตฟาน บาโฮเค่น

ผลงานล่าสุด แคเมอรูน

วิเคราะห์

สภาพทีม แอลจีเรีย

ทีมเยือน แอลจีเรีย ภายใต้การดูแลของโค้ช ดาเมล เบลมาห์ดี้ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมแพ้ให้ทาง ไอวอรี่ โคสต์ มาด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้บอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่ากุนซือ ดาเมล เบลมาห์ดี้ จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น แอลจีเรีย (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เรส โบลฮี – ยูเซฟ อัตตาล, ไอซ่า มานดี้, อับเดคาเดอร์ เบราเน่, รามี่ เบนเซไบนี่ – อิสมาแอล เบนนาเซอร์, รามิส เซอร์รูคี – ริย๊าด มาร์เรซ, ซาอิด เบนรามาห์, ยูเซฟ เบลาลี่ – แบกแดด บูเนดยาห์

ผลงานล่าสุด แอลจีเรีย

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

แคเมอรูน ผลงาน 5 นัดหลังของพวกเขาต้องบอกว่ากระท่อนกระแท่นอยู่พอสมควรและส่วนมากจะเสมอมากกว่า ส่วนทีมเยือน แอลจีเรีย ฟอร์มในช่วง3นัดหลังของพวกเขาต้องบอกว่าค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากๆด้วยการไม่ชนะได้เลยและแพ้ถึง2เกมด้วยกัน แต่ถ้าเทียบผลงานของแต่ละทีมดูต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ดูฝืดทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน แอลจีเรีย จะบุกมาคว้าชัยกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล