" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
แซงต์ เอเตียน VS ทรัวส์

วันที่ 18 มีนาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 03:00 น.

สนามแข่ง : เจฟฟรัว กีชาร์
ราคาบอล : แซงต์ เอเตียน ต่อ 0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม แซงต์ เอเตียน

เจ้าถิ่น แซงต์ เอเตียน ที่มีการคุมทัพของ ฌ็อง-หลุยส์ กาแซ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปเสมอกับ ลีลล์ มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนขุมกำลังทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อีวานน์ มาคง, ไซดู โซว์, โรแมง ฮามูม่า, อีวาน เนยู 4ผู้เล่นหน้าเดิมที่เจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และแมตช์นี้คาดว่ากุนซือ ฌ็อง-หลุยส์ กาแซ จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 3-4-2-1 โดยวาง อาร์โนด์ นอร์แด็ง กับ วาห์บี คาห์ซรี่ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น แซงต์-เอเตียน (3-4-2-1)

ผู้เล่น : ปอล แบร์กนาร์โดนี่ – ฟาลาย ซัคโก้, เอเลียกิม ม็องกาล่า, มิกกาแอล นาเด้ – ซาดา ธียุบ, ลูก้าส์ กูร์นา-ดูอาธ, เซย์ดู ยุสซูฟ, ติโมเต โกล็อดเซียจซัก – เดนีส์ บูอ็องก้า, รียาด บูเดอบูซ – วาห์บี คาซรี่

ผลงานล่าสุด แซงต์ เอเตียน

วิเคราะห์

สภาพทีม ทรัวส์

ทรัวส์ ทีมเยือน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านเฉือนชนะ น็องต์ มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวจะมีแต่ คาซิม อซาโมอุม กับ เรโนลด์ ริปาร์ ที่เจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วจนไม่ส่งผลกระทบกับทีมมากในแมตช์นี้ และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน ทรัวส์ จะนำทัพมาในรูปแบบ 3-4-2-1 โดยส่ง อิเก้ อักโบ จับคู่กับ โยอาน ทูซาร์ ล่าตาข่ายคู่แข่งในแมตช์นี้

แผนการเล่น ทรัวส์ (3-4-2-1)

ผู้เล่น : โกธิเย่ร์ กายง – อูอาลิด เอล อาชชาม, โยอันน์ ซัลเมียร์, เอริค พัลเมอร์-บราวน์ – กูลีย็อง บีอ็องโคน, ฟลอรีย็อง ตาร์กดิเยอ, โรมินิก กูอาเม่, อับดู คอนเต้ – มาม่า บัลเด้, ชาเวียร์ ชาวาเลอแร็ง – อิเก้ อักโบ

ผลงานล่าสุด ทรัวส์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แซงต์ เอเตียน ลงฟาดแข้งไปแล้ว 28 เกม ชนะเพียง 6 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้ 14 เก็บได้ 26 คะแนนรั้งอันดับที่18ของตาราง ส่วนฝั่งผู้มาเยือน ทรัวส์ ลงฟาดแข้งไปแล้ว 28 เกม ชนะ  7เกม เสมอ 7 เกม และแพ้ 14 เกม เก็บได้ 28 คะแนนรั้งอันดับที่15ของตาราง แต่ฟอร์มการเล่นของแต่ละทีมต้องบอกว่าทีมเยือน ทรัวส์ ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกว่านิดหน่อย และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน ทรัวส์ จะเป็นฝ่ายบุกมาคว้า 3 คะแนน กลับบ้านได้อย่างแน่นอนในแมตช์นี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล