" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS ฟูแล่ม

5 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 2.5

สนามแข่ง : Etihad Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในยุคการคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเชือด เซบีย่า มาด้วยสกอร์ 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สำหรับขุมกำลังของทีมก่อนเกมคืนนี้ยังไม่มีตัวเจ็บหรือว่าโดนโทษแบน นอกจากจะเสีย แคลวิน ฟิลลิปส์ กับ ไคล์ วอล์คเกอร์ 2 แข้งที่มีปัญหาบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมาอยู่ระหว่างพักรักษาตัวก่อน คาดว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเตรียมจัดทัพมาในแผนการเล่น 4-3-3 วาง ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กับ แจ็ค กรีลิช ลงประสานงานร่วมกันล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ผู้เล่น (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส – จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, อายเมริก ลาปอร์ต, เชา คานเซโล่ – เควิน เดอ บรอยน์, โรดริโก้ เอร์นานเดซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา – ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, แจ็ค กรีลิช

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์

สภาพทีม ฟูแล่ม

ฟูแล่ม ที่มีการคุมทีมของเทรนเนอร์ มาร์โก้ ซิลวา นัดล่าสุดเพิ่งพาทีมเปิดรังเจ๊าจืด เอฟเวอร์ตัน มาแบบไม่มีสกอร์ในลีกเมื่อนัดช่วงสุดสัปดาห์ ขณะที่ความพร้อมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน 2 แข้ง ได้แก่ เลย์แว็ง กรู์กซาว่า และ มานอร์ โซโลม่อน ที่มีอาการเดี้ยงค้างสต๊อกเป็นที่เรียบร้อย แถมต้องมาเสียตัวหลักอย่าง บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี๊ด ที่โดนโทษแบนจากเกมที่แล้ว คาดว่าจะได้ตัว เคนนี่ เตเต้ ที่หายเจ็บกลับมาลงสนามในคืนนี้อย่างแน่นอน แต่ยังไงๆเทรนเนอร์ มาร์โก้ ซิลวา ก็จะมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น ฟูแล่ม

ผู้เล่น (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – เคนนี่ เตเต้, อิสซ่า ดิย็อป, ทิม รีม, แอนโตนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รี๊ด, เชา ปัลญินญ่า – นีส์เค่นส์ เคบาโน่, อันเดรียส เปไรร่า, วิลเลี่ยน – อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช

ผลงานล่าสุด ฟูแล่ม

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 2 ของตารางในรายการนี้ ได้มีฟอร์มการเล่นโดยภาพรวมได้อย่างสุดยอดมากๆ เพราะทีมของพวกเขาจะชนะสะมากกว่า มองดูแล้วความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม เก่งและมีความกล้าหาญอย่างสุดๆเลยทีเดียว ต่างจากทีมเยือนอย่าง ฟูแล่ม ทีมอันดับที่ 7 ของตารางผลงานโดยภาพรวมที่ผ่านมายังคงป้อแป้ตามเคยยังไม่เข้าทรงมากสักเท่าไหร่นัก แถมนัดล่าสุดดันเสมอ เอฟเวอร์ตัน มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว บอกเลยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขยี้ยับ ฟูแล่ม แน่นอน

สกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ฟูแล่ม

ทีเด็ด : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แจ้งเกิด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล