" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ คาราบาว คัพ อังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS ลิเวอร์พูล

22 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (-0.5/1)

สนามแข่ง : Etihad Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ในเกมคืนนี้ทางนายใหญ่อย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่คุมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงจะจัดผู้เล่นตัวหลักๆลงสนามเพื่อผลิตสกอร์ในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน โดยจะวางกองหลังคอยคุมเกมอย่าง อายเมอริค ลาปอร์ต ส่วนตำแหน่งมิดฟิลด์จะใช้ โรดรี้ และ อิลคาย กุนโดกัน คอยสร้างสรรค์เกมในคืนนี้ ส่วนแนวรุกของทีมจะมี ริยาด มาห์เรซ, โคล พัลเมอร์ และหัวหอกของทีมในค่ำคืนนี้น่าจะเป็นทางนักเตะ แจ็ค กรีลิช และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ลงสนามเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ผู้เล่น (4-2-3-1) : สเตฟาน ออร์เตก้า (GK), ริโก้ ลูอิส, รูเบน ดิอาส, อายเมริก ลาปอร์ต, เซอร์จิโอ โกเมซ, เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน, ริยาด มาห์เรซ, โคล พัลเมอร์, แจ็ค กรีลิช, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

ในแมตช์นี้ทางนายใหญ่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่สามารถใช้งานทางด้านผู้เล่นอย่าง ดิโอโก้ โชต้า, อาร์ตูร์ และ หลุยส์ ดิอาซ เนื่องจากทั้ง 3 รายยังไม่หายบาดเจ็บมาจากเกมนัดล่าสุดเลย คาดว่าเกมคืนนี้ปราการหลังอย่าง อิบราฮิม่า โกนาเต้ น่าจะไม่พร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ตามเคย เพราะฉะนั้นเกมคืนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจปรับสูตรแผนการเล่นแบบใหม่คือ 4-3-3 นำทีมโดยบรรดากองกลางอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน คุมตามสูตร

รายชื่อผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้เล่น (4-3-3) : ควีมิน เคลเลเฮอร์ (GK), เจมส์ มิลเนอร์, นาธาเนี่ยล ฟิลลิปส์, โจ โกเมซ, คอสตาส ซิมิคาส, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน,สเตฟาน บายเซติช, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ดาร์วิน นูนเญซ

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังอยู่ในช่วงที่มีผลงานกำลังไปได้ดีในขณะนี้ จากการที่ทีมของพวกเขาสามารถชนะได้ 6 จาก 7 เกมหลังรวมทุกรายการที่ผ่านมา โดยที่เป็นการแพ้ไปแค่เกมเดียวเท่านั้นเอง ส่วนทางฝั่งทีมเยือนอย่าง ลิเวอร์พูล ภาพรวมของทีมพวกเขายังคงน่าเป็นห่วงอยู่พอสมควร แถมขุมกำลังของทีมก่อนเกมคืนนี้ก็มีคนบาดเจ็บหลายราย บอกเลยว่าเกมคืนนี้ยังไงๆ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆน่าจะขยี้ทางทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างงดงามแน่นอน

สกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ลิเวอร์พูล

ทีเด็ด : ลิเวอร์พูล จ่อยิง

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล